Thuốc cường dương Ngựa Thái được điều chế từ 100% thành phần dược liệu tự nhiên quý, có khả năng cường dương, kéo dài thời gian quan hệ, giúp “cuộc yêu” bền bỉ và đầy cảm xúc.
 

Tác dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái.

Thuốc cường dương Ngựa Thái được điều chế dưới dạng viên nén, chiết xuất từ 100% thảo dược tư nhiên, giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý mà không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường máu lưu thông đến hang dương vật, giúp mô dương vật giãn nở, từ đó tăng kích cho “cậu nhỏ” về cả bề ngang lẫn chiều dài, đồng thời giúp dương vật cương cứng và bền vững hơn bình thường. Thuốc còn hoãn việc xuất tinh cũng như kéo dài thời gian “yêu”, giúp nam giới và bạn tình cùng thăng hoa và “dắt nhau lên đỉnh” trong sự viên mãn.

Sản phẩm có công dụng chính sau đây:

- Tăng kích thước dương vật cả bề dài lẫn bề ngang.
- Giúp dương vật cương cứng.
- Kéo dài thời gian quan hệ
- Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm.
- Bồi bổ sức khỏe nam giới.
- Đây là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh. Nam giới nên kết hợp dùng sản phẩm với chỉ định điều trị từ bác sĩ để thu được hiệu quả tối ưu.

Dạng bào chế và quy cách đóng gói.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, một hộp gồm 1 vỉ x 10 viên.

Đối tượng sử dụng.

Thuốc cường dương Ngựa Thái thích hợp với:

- Nam giới truy cầu sự cương cứng mạnh mẽ khi quan hệ.
- Nam giới yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, dương vật nhỏ, bất lực, đau lưng mỏi gối khi quan hệ do hoạt động tình dục quá mức hay căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
- Nam giới có cường độ quan hệ tình dục cao, nhu cầu mạnh nhưng vẫn mong muốn đảm bảo sức khỏe.
- Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho đối tượng nam giới trên 18 tuổi.


Chống chỉ định.

Không dùng thuốc cường dương Ngựa Thái cho đối tượng mẫn cảm hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Cách sử dụng – liều dùng.

cách dùng ngựa thái
 

Thông tin về cách sử dụng, liều dùng thuốc cường dương Ngựa Thái được in sẵn và đính kèm trong mỗi hộp sản phẩm, đọc kĩ trước khi dùng.

Liều dùng:

- Liều thông thường cho người khỏe mạnh: Uống 1 viên nang trước khi quan hệ khoảng 15  – 20 phút. 
- Liều dùng cho người có cơ địa thấp: Uống 1/2  – 1/3 viên trước khi quan hệ khoảng 15 –  20 phút.

Một số lưu ý khi dùng thuốc cường dương Ngựa thái.

- Thuốc có tác dụng nhanh, mạnh, thời gian cương cứng có thể lên đến 48 giờ (nếu có kích thích tình dục). Trong trường hợp “cậu bé” cương cứng thường xuyên mà không có dấu hiệu xuất tinh, nên uống nước để phân tán thuốc. Liên hệ với chuyên gia nếu tình trạng trên không khắc phục được.
- Lạm dụng hoặc dùng thuốc quá liều có thể làm tăng nguy cơ mắc phải một số tác dụng phụ không mong muốn.

Bảo quản.

- Sản phẩm nên được bảo quản trong vỉ, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tránh hiện tượng trẻ em hoặc động vật nuôi trong nhà dùng phải, đặt thuốc tránh xa những đối tượng này.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu?

Hiện tại, thuốc cường dương Ngựa Thái được bán với giá 500.000 nghìn VNĐ cho hộp gồm 1 vỉ x 10 viên

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.
Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.