Khi làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, khói bụi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Về lâu dài có thể gây ra nhiều bệnh liên quan đến vấn đề hô hấp như viêm phổi, lao,… Chính vì vậy, người lao động cần trang bị một chiếc mặt nạ để bảo vệ hô hấp khi làm việc. Mặt nạ Koken 1010A với nhiều đặc điểm nổi bật:
- Thương hiệu: Koken.

- Mã sản phẩm: 1010A.

- Tiêu Chuẩn: Kiểm định quốc gia TM198.

- Trọng lượng: 76 g.

- Màu sắc: Xanh.

- Kích Cỡ: Tiêu chuẩn.

- Quy Cách Đóng Gói: 1 Cái/Hộp.

- Hiệu suất lọc bụi: Trên 80,0%, hiệu suất lọc trung bình 94,8%.

- Độ khắng hít: trung bình 63Pa.

- Độ kháng thở: trung bình 44Pa.

- Giá trị kháng hít tăng: Trung bình 98Pa.

- Trọng lượng: 76g.

- Dây đeo qua đầu: loại RB.

- Các bộ phận có thể thay thế: 

- Van hít hình ô van.

- Van thở, loại T-6K.

- Miếng hút ẩm hình quả trứng, được sử dụng 1 lần.

Mô tả:

Mặt nạ Koken 1010A bảo vệ hô hấp trong nhiều bụi bẩn với bộ lọc Micron Mighty. Bộ lọc Micron Mighty, với công nghệ độc đáo chỉ có tại Koken và đã qua kiểm chứng, có thể giữ được các loại bụi tĩnh điện một cách hiệu quả, phát sinh từ lông cừu được sử lý bằng keo . Không giống  với bộ lọc cơ khí có kết cấu sợi dày, bộ lọc tĩnh điện cho hiệu suất lọc bụi đáng kể với độ kháng khít thấp.

Điểm đặc biệt của các dòng mặt nạ Koken là bộ kiểm tra độ khít gắn sẵn trong mặt nạ nhỏ gọn, tiện lợi đảm bảo sự hiệu quả tối đa cho người dùng.

Ứng Dụng: Dầu khí, đóng tàu, cảng – Ô tô, xe máy, nhựa, gỗ, kim loại – Giày da, may mặc, nhuộm – Thực phẩm, thủy sản, thức ăn gia sức – Xi măng, xây dựng, hóa chất, phân bón.

KOKEN 1010
 
Thiết kế gọn nhẹ phù hợp với khuôn mặt người Châu Á. Phần tiếp xúc với mặt cấu tạo từ silicone không gây kích ứng da. Có thể kết hợp với miếng hút ẩm hình quả trứng.

CTY MUADUNG.VN.
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/