Có phải bạn đang thắc mắc không biết nên sử dụng Hammer of Thor Ấn Độ hay kẹo sâm Hamer Mỹ vì những quảng cáo hiện nay khiến bạn không biết nên chọn loại nào thì tốt. Vậy làm sao để chọn được và làm sao biết được Hammer Of Thor và kẹo sâm Hamer cái nào tốt.

Hãy cùng MuaDung.vn so sánh Hammer Of Thor với kẹo sâm Hamer về công dụng, cách sử dụng và một số thông tin khác để có đáp án nhé!


so sánh kẹo sâm hamer và hammer of thor ấn độ


 


SO SÁNH CÔNG DỤNG CỦA HAMMER OF THOR VỚI KẸO SÂM HAMER.

Hammer Of Thor và kẹo sâm Hamer đều có công dụng giúp tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện chất lượng chăn gối của các cặp đôi, tuy nhiên Hammer of Thor và kẹo sâm Hamer còn có những công dụng riêng biệt của mình.

1. Công dụng Hammer Of Thor Ấn Độ.


hammer of thor ấn độ

 

- Cải thiện sinh lý.
- Tăng ham muốn tình dục.
- Loại bỏ xuất tinh sớm.
- Cương cứng lâu dài.
- Tăng sự bền vững.


 
2. Công dụng kẹo sâm Hamer Mỹ.


kẹo sâm hamer


 
- Điều trị rối loạn cương dương.
- Tăng ham muốn tình dục.
- Tăng sức bên, tăng thể lực.
- Giảm căng thẳng mệt mỏi.
- Kích thích trao đổi chất.

 
Như vậy nếu muốn cải thiện sinh lý lâu dài thì hãy dùng giọt dưỡng chất Hammer Of Thor Ấn Độ, Còn nếu bạn muốn nhanh bạn có thể chọn kẹo Sâm Hamer một giải pháp tuyệt vời lấy lại bản lĩnh đàn trong thời gian ngắn nhất.

 

SO SÁNH CÁCH SỬ DỤNG HAMMER OF THOR VỚI KẸO SÂM HAMER.

Hammer of Thor là dạng lỏng được đóng trong lọ 30 ml còn kẹo sâm Hamer được đóng gói dạng viên 4.3 gram vì vậy chúng có cách sử dụng hoàn toàn khác nhau.

-  Cách sử dụng Hammer Of Thor: Sử dụng 1 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 2,5ml sau mỗi bữa ăn.
-  Cách sử dụng Hammer Of Thor Ấn Độ: Mỗi ngày sử dụng 1 viên (ngậm hoặc nhai tan) sau bữa ăn tối để có được hiệu quả tốt nhất. Sử dụng liên tục cho tới khi nào bạn cảm thấy tình trạng sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt, sau đó bắt đầu sử dụng ít dần đi và có thể ngưng sử dụng nếu bạn cảm thấy không cần thiết nữa

 
Thank all.