Quý ông đang lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm của mình, quý ông không biết chọn sản phẩm vừa tốt vừa hiệu quả mà giá cả hợp lý...Đừng lo, MUADUNG.VN sẽ giúp các anh giải quyết tình trạng khó nói này. Dưới đây là TOP 1 sản phẩm tốt nhất được nhiều khách tin dùng nhất hiện nay 2022.
 
XUÂT TINH SƠM

Hiện nay cứ trung bình 3 người sẽ có 1 người mắc phải chứng xuất tinh sớm. Chính vì vậy hiện tượng này đang dần trở thành nỗi lo chung của cánh mày râu. Vậy cụ thể xuất tinh sớm là gì? Đâu là nguyên nhân gây nên hiện tượng này? Dấu hiệu nhận biết bệnh là gì và có cách nào để cải thiện tình trạng này hay không? Bạn đọc quan tâm đừng bỏ qua bài viết để được giải đáp chi tiết các vấn đề nhé.
 

1. Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm hay xuất tinh nhanh chính là tình trạng mà dương vật dễ bị kích thích dù là nhỏ nhất. Sau khi sự kích thích này xuất hiện, nam giới nhanh chóng đạt cực khoái và đẩy tinh trùng ra ngoài.

Hiện tượng xuất tinh sớm hay xuất tinh nhanh còn được hiểu là tình trạng xuất tinh trong vòng 1 phút sau khi thâm nhập vào âm đạo. Đây chính là quan điểm được đưa ra bởi các chuyên gia tại Hiệp hội y học tình dục thế giới.

Xuất tinh sớm khiến cho cuộc yêu không được kéo dài, sự hưng phần của hai người theo đó cũng giảm đi. Điều này nếu xảy ra nhiều lần sẽ khiến cho chất lượng tình dục bị ảnh hưởng khá đáng kể. Chính vì vậy nếu thấy có dấu hiệu xuất tinh sớm xảy ra, bạn tuyệt đối không nên coi thường nó nhé.


2. Nguyên nhân xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

Có khá nhiều những nguyên nhân được đưa ra để lý giải cho hiện tượng xuất tinh sớm ở người bệnh. Vậy cụ thể các nguyên nhân này là gì?
- Nồng độ Hormon trong cơ thể có sự bất thường.
- Sử dụng quá nhiều rượu, các loại thuốc cấm, thuốc bất hợp pháp.
- Việc quan hệ tình dục quá vội vàng.
- Việc thủ dâm quá nhiều cũng là nguy cơ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.
- Các bệnh lý về thần kinh cũng có thể gây bệnh.
- Do yếu tố di truyền. 


3. Dấu hiệu nhận biết.

Một khi nam giới nhận thấy bản thân gặp phải những dấu hiệu sau đây thì có thể đã mắc phải tình trạng trên.
- Quan hệ trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 2 – 3 phút thì được xem là tình trạng nặng.
- Khi dương vật vừa đưa vào âm đạo thì đã xuất tinh.
- Sự ham muốn quá cao và nam giới không thể khống chế được cảm xúc nên dễ bị xuất tinh sớm.
- Dương vật bị yếu sinh lý, cơ thể thì mệt mỏi.


4. Giải pháp.

Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp có thể chữa trị việc xuất tinh sớm, giúp phái mạnh lấy lại phong độ, phục hồi sức khỏe sinh sản và tâm lý. Một trong số đó là dùng dạng chai xịt. Các loại chai xịt chống xuất tinh sớm được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng vì khả năng khắc phục nhanh, tỉ lệ tác dụng phụ thấp, được chiết suất hoàn toàn tự nhiên

Với cơ chế gây tê tạm thời 1 phần đầu dương vật, giảm bớt kích thích lên hệ thần kinh, từ đó giảm bớt ham muốn, kiềm hãm được quá trình phóng tinh, chống xuất tinh sớm. Các anh chỉ cần xịt khoảng 3-4 cái lên đầu dương vật rồi để im khoảng 5-10 phút cho thuốc ngấm là có thể quan hệ được. đơn giản quá phải không?


Ưu và nhược điểm của thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Ưu điểm.

Hiệu quả nhanh chóng và tức thời. Về bản chất, thuốc xịt chống xuất tinh sớm nói chung đều có chứa các chất có tác dụng gây tê. Khi xịt vào dương vật, thuốc này có tác dụng giảm sự hưng phấn của dây thần kinh đầu dương vật, từ đó giúp nam giới quan hệ lâu ra.

Giá thành rẻ. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm với các mức giá khác nhau, tuy nhiên chỉ dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn. Không chỉ có vậy, mỗi chai thuốc đều có thể sử dụng được nhiều lần. Nhờ đó mà bất kì nam giới nào cũng có thể dễ dàng chọn lựa và mua sử dụng tại nhà.

Nhỏ gọn, tiện lợi: đa phần thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều khá nhỏ gọn và tiện lợi khi mang ra ngoài, có thể mang đi khắp nơi và sử dụng bất cứ lúc nào cần. Trước khi lâm trận 5 phút, nam giới chỉ cần xịt vào dương vật là đã đạt được hiệu quả như ý muốn. Nhờ đó, nam giới sẽ ngay lập tức lấy lại được sự bản lĩnh và phong độ của bản thân.

Không tác dụng phụ: Theo thông tin in trên bao bì, hầu hết các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều có thành phần khá lành tính. Vì vậy, sau khi xịt thuốc, bạn chỉ cần rửa sạch là có thể quan hệ bằng miệng một cách bình thường.

Để cảm xúc được thăng hoa hơn, nam giới cũng có thể sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm kết hợp cùng bao cao su hoặc dụng cụ hỗ trợ.

 

Nhược điểm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ là giải pháp tạm thời. Về lâu dài, thuốc không có khả năng điều trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm. Vì vậy, nam giới không nên phụ thuộc hoàn toàn vào tác dụng của thuốc.

Vì bản chất là thuốc tây nên thuốc xịt chống xuất tinh sớm vẫn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ khó tránh. Một số trường hợp nam giới sau khi dùng thuốc có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt… là do kích ứng với thành phần của thuốc. Tuy nhiên, đây chỉ là con số nhỏ nên nam giới không cần quá lo lắng.

Nếu đối phương của bạn đang trong quá trình mang thai thì nam giới tuyệt đối không sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Nếu dương vật của nam giới đang bị thương, trầy xước da cũng không nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Xin giới thiệu với các anh các loại chai xịt tốt nhất hiện nay.

 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay tốt nhất hiện nay.

Chai xịt Dynamo Delay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tuân thủ FDA của Công ty Momentum Management – USA, được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh được hiệu quả khi sử dụng, được phân phối và lưu hành tại Việt Nam từ năm 2015, được sử dụng phổ biến và rộng rãi bởi nhiều quý ông trên toàn thế giới.


 DYNAMO DELAY MỸ

ĐẶT HÀNG NGAY

 

Xịt Dynamo Delay là chai xịt chống xuất tinh sớm được các bác sĩ trên thế giới khuyên dùng trong việc hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ. 
- Dung tích :22ml.
- Hàm lượng Lidocaine 13% cao nhất so với các loại.
- Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ.
Isopropyl Palmitate trong công thức chai xịt Dynamo Delay có tác dụng làm trơn bề mặt da, giữ ẩm và cải thiện tính thấm cho sản phẩm. Stearic acid là chất béo từ thực vật và động vật, có tác dụng điều chỉnh thể chất cho chai xịt Dynamo Delay, đồng thời làm mát bề mặt da khi sử dụng. Hai tá dược trên được sử dụng phổ biến trong các mỹ phẩm, sản phẩm dùng trên da.

Chai xịt kéo dài thời gian STUD 100.

Sản Thuốc xịt Stub 100 có chứa 9,6% Lidocain, Farnesol, Dimethicone, Glycerin, Fragrance, Ceteareth – 20, các hợp chất của Ethanol.

STUD 100

ĐĂT HÀNG NGAY

- Dung tích 10ml.
- Xuất sứ Anh.
Stud 100 có chứa chất Lidocain 9,6%, khi xịt chất này lên lớp ra ngoài cậu nhỏ, sẽ giúp gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài cậu nhỏ, làm giảm các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ, từ đó làm giảm sự kích thích quá độ, giúp cho nam giới làm chủ được cảm xúc, nhờ đó mà nam giới kéo dài được thời gian quan hệ của mình lâu hơn, chống lại được việc phóng tinh ngoài ý muốn.

Xịt Stud 100 The Delay Spray For Men chế xuất từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không vị, không bôi trơn và không gây dị ứng, an toàn cho da và sức khỏe của nam giới.

Phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm, dễ dàng rửa sạch với nước, không gây bết dính khó chịu. Không hề có cảm giác bỏng rát khi sử dụng xịt này, cảm giác hoàn toàn the mát, dễ chịu.

Chai xịt kéo dài quan hệ Procomil Spray.

Những nam giới mắc thường hay mặc cảm, tự ti về phong độ đàn ông của mình,làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của mình Các loại trị yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ cũng rất nhiều, địa chỉ bán cũng rất nhiều. Chính vì sự hiệu quả và rất dễ sử dụng mà loại thuốc xịt hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú. 


Procomil Spray

ĐẶT MUA NGAY

- Tên sản phẩm: Thuốc xịt Procomil Spray.
- Xuất xứ: Đức.
- Mùi Hương quế.
- Quy cách: 1 Lọ / 1 Hộp.
- Dung tích: 15ml.
- Số lần sử dụng: 40 đến 50 lần .

 Chai xịt kéo dài thời gian Viga 50000.

Chai xịt hỗ trợ chống xuất tinh sớm Viga 50000 Strong có chứa hợp chất gây tê (chất này được bộ y tế cho phép sử dụng rộng rãi ở bên ngoài mà không cần kê đơn giúp gây tê cục bộ một phần lớp biểu bì của “cậu nhỏ”, hạn chế tối đa các tín hiệu thần kinh đưa lên não bộ do ma sát giữa “cậu nhỏ” và “cô bé” tạo ra khi quan hệ, từ đó phái mạnh kìm nén được cảm xúc, kiểm soát cuộc yêu của mình và dễ dàng hơn trong việc đưa bạn tình của mình đến với khoái cảm, thăng hoa.


Viga 50000.

ĐẶT HÀNG NGAY

Viga 50000 chứa vitamin E có tác dụng làm mềm da tăng năng lượng cho các tế bào giúp các quý ông cảm thấy dễ chịu mềm mại hơn, hương thơm dịu nhẹ quyến rũ, khơi nguồn cảm hứng cho các cuộc yêu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều chai trước khi xịt để thuốc bên trong chai được đều hơn
- Xịt từ 2 đến 3 hơi vào đầu cậu nhỏ đang cương cứng. Nhiều bạn xịt 1 hơi thôi cũng có thể quan hệ rất lâu rồi, điều này tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi bạn.
- Nên xịt trước 5 đến 10 phút trước khi quan hệ sẽ cho hiệu quả tốt hơn
- Sau thời gian đó có thể rửa lại sạch bằng nước hoặc sử dụng thêm các loại gel bôi trơn, bao cao su để tăng khoái cảm.


Địa chỉ cung cấp CHAI XỊT LÂU RA uy tín, chính hãng.

MUADUNG.VN cung cấp CHAI XỊT LÂU RA chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng cách nhấn vào nút "Mua Ngay" trên trang chi tiết sản phẩm
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:
- Tại Hồ Chí Minh: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Liên hệ mua hàng: 0909.00.68.67.
Vận chuyển toàn quốc và giao hàng thanh toán tận nơi