Kẹo phòng the love mint - review kẹo yêu bạc hà thái lan. Bài viết gửi tới các bạn Một số review mới về kẹo ngậm love mint – kẹo phòng the số 1 Thái Lan - kẹo yêu bạc hà thái lan. kẹo bạc hà love mint có tác dụng gì? 
 

Kẹo phòng the là gì?

Kẹo phòng the là kẹo có tác dụng tăng hưng phấn, tăng cường chuyện phòng the. Kéo dài cuộc yêu và nâng cao đời sống vợ chồng. Các loại kẹo phòng the hiện nay gồm: Kẹo sâm Hamer của Mỹ, Kẹo phòng the love Mint Dentiste của Thái. Mỗi loại có một ưu điểm khác nhau tùy cảm nhận của người sử dụng. Phần dưới sẽ nói rõ hơn về từng loại kẹo phòng the này.
 

Kẹo phòng the có nên dùng không?

Theo ý kiến của các chuyên gia, đa số loại kẹo ngậm phòng the được nhiều chị em quan tâm hiện nay thường có chứa tinh dầu bạc hà. Loại tinh dầu từ kẹo tình yêu bạc hà thái lan này kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể.

Khi vừa nhai kẹo vừa tiến hành làm “chuyện ấy”, bạn tình của bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn bởi hương vị của từng loại thúc đẩy hưng phấn lên rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cảm nhận thăng hoa như lời quảng cáo kẹo ngậm phòng the. Điều này tùy thuộc bản thân người dùng cảm nhận. Điều quan trọng nữa là bạn phải sản phẩm chính hãng.

 

Kẹo love mint là gì? kẹo bạc hà love mint có tác dụng gì?

Kẹo phòng the Love Mint được sản xuất ở Thái Lan ban đầu dùng vào việc vui chơi cho các vua chúa cung tần trong hoàng tộc Thái Lan nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng dãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước chàu vàng Thái Lan.

Hiện nay dòng kẹo này đã có mặt ở hơn 80 quốc giá trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta .Mặc dù mới có mặt ở thị trường nước ta được hơn 1 năm nay nhưng nó đã chiếm trọn niềm tin của mọi người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Kẹo Love Mint có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng ,hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó.

Một hộp có 20 viên nhỏ màu xanh dương tương ứng với 20 lần dùng cho cuộc yêu thêm thú vị thích thú để giúp bạn tình hưng phấn hơn rất nhiều.

Nên bảo quan giữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng từ 20-25 độ C để tránh ánh sáng và độ ẩm cao và đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi lần sử dụng.


Tác dụng kẹo Love Mint như thế nào?

kẹo yêu bạc hà love mint  của Thái Lan sản xuất có tác dụng như sau:

1.Giúp các cặp vợ chồng thêm cảm giác lẹ the mát trước khi xung trận.

2.Mang lại cảm giác thăng hoa tột độ cho người ấy giúp họ lên đỉnh cao trào cảm xúc hơn.

3.Những cặp đôi mới yêu nhau nó như một cách để giữ bạn trai mình thêm yêu thương mình nhiều hơn ,các cụ ngày xưa đã có câu ” đi đôi vs tình dục ” để được bền chặt lâu dài thì không thể thiếu chuyện đó được.

4.Kẹo yêu đồng thời còn giúp bạn có một hương thơm quyến rũ hơn từ hơi thở trước mỗi nụ hôn.


Kẹo Love Mint

 

Cách sử dụng kẹo yêu Love Mint.

● Ngậm kẹo bạc hà sau các bữa ăn, tiệc để khử mùi hôi miệng.

● Hoặc dùng trước khi “nhập cuộc”. Ngậm trước ít nhất 1 phút để hương bạc hà lan tỏa khắp vòm miệng. Mỗi viên kẹo có thể tan hết trong 10 phút. 

● Không sử dụng cho trẻ nhỏ. Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm, nhiệt độ cao. 

Ta sử dụng 1 viên kẹo nhai đều trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng 5-7ph khi kẹo đã bắt đầu tan chảy ta sẽ hôn cậu nhỏ để giúp chàng phấn khích hơn. Vừa nhai kẹo ta vừa làm chuyện ấy để vị the mát tê tê của kẹo làm cho chàng không thể cưỡng lại sự thăng hoa hơn.


Những ai không nên sử dụng kẹo LOVE MINT?

Đối với những người khi ngậm bị kích ứng với kẹo ngậm.

Đối với những người có tiền sử hen phế quản, khó thở, bệnh lí đường hô hấp do kẹo ngậm này dễ gây ra phát sinh cơn hen ở những người đã có hen phế quản.

CTY MUADUNG.VN
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/