Dù là người quyền lực nhất trên vạn người, nhưng nhiều vị hoàng đế thời xưa cũng có những nỗi khổ tâm khó có thể nói ra.

1. Vua Minh Mạng (Việt Nam).

Vua minh mạng

 
Sinh thời, vua Minh Mạng có tổng cộng 43 vị phi tần, sinh hạ được 142 vị hoàng tử/công chúa. Ông được xem là vị vua đào hoa nhất trong lịch sử Việt Nam. Tuy nhiên ít người biết rằng, Minh Mạng cũng gặp phải nỗi khổ tâm, khoảng thời gian đầu trị vì, ông bị yếu sinh lý. Để giúp vị hoàng đế vĩ đại này duy trì mạch máu hoàng tự, ngự y đã phải lao tâm khổ tứ rất nhiều.

Cuối cùng, họ đã điều chế ra bài thuốc giúp Minh Mạng lấy lại phong độ của mình, gọi là Minh Mạng thang gồm 20 bài. Trong đó, bài nổi tiếng nhất là “nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” (một đêm quan hệ 6 lần, hạ sinh 5 vị hoàng tử). Theo sử sách, hằng đêm, nhà vua thức khuya để coi chương sớ từ các phiên trấn gửi về đến canh ba (tức hơn 11 giờ khuya), uống thuốc rồi mới đi ngủ. Minh Mạng thang vị chính là các thảo dược quý hiếm, chỉ được tìm thấy ở các vùng núi biên giới Trung hoa, như nhục thung dung, đỗ trọng, hồng sâm,… Bài thuốc tập trung bổ thận và toàn diện ngũ tạng.



2. Càn Long (Trung Quốc).

Vua càng Long

 
Hiếm người biết rằng, trong những năm đầu tại vị Càn Long đế gặp phải vấn đề về sinh lý. Tử Cấm Thành có tới hàng trăm cung tần mỹ nữ quốc sắc thiên hương, trong đó có 11 mỹ nhân tuyệt sắc khuynh thành. Để giúp Càn Long duy trì thần thái quân vương, phong độ sung mãn nhất, thái y thời đó đã phải bôn ba rất nhiều.

Sau nhiều tháng trời bôn ba đến các vùng cao nguyên Tây Tạng và các dải núi Mông Cổ, vị thái y mà Càn Long tin tưởng nhất đã mang về 4 loại thần dược để Càn Long giúp nhà vua duy trì phong độ sung mãn nhất. Chính là: Bá Bệnh, Dâm Dương Hoắc, Bạch Tật Lê, Ba Kích.

Đêm đầu tiên uống bài thuốc này Càn Long Đế đã có một đêm hạnh phúc với phi tần mà ông yêu thương nhất – Phú Sát Hoàng Hậu. Thậm chí, khi đã thọ đến 65 tuổi, nhờ phương thuốc này, Càn Long vẫn sinh thêm được một công chúa với Đôn Phi. Thật chẳng ngạc nhiên, khi Càn Long là vị hoàng đế có tuổi thọ cao nhất trong tất cả triều đại phong kiến Trung Hoa.



3. Vua Henry IV (Pháp).

Vua Henry IV (Pháp)

 
Với bản tính chính trực, dũng cảm, cùng những thành tích lẫy lừng của mình, Henry IV trở thành một biểu tượng ngời sáng của nước Pháp. Ánh hào quang của ông đã xua tan sự u ám, trì trệ của nước Pháp thời đó. Đồng thời trở thành động lực, nguồn cảm hứng của nhiều hoàng đế đời sau. Henry tuyên bố phương châm "ngồi trên lưng ngựa, vũ khí trong tay" để trị vị quốc gia.

Để tăng cường sức khỏe và khả năng sinh dục cho Đức vua đáng kính nhiều lang y thời đó đã tiến cống những phương thuốc bí truyền. Henry IV hằng ngày uống một cốc cognac pha với lòng đỏ trứng gà. Đồng thời trong khẩu phần ăn của ông, bao giờ cũng là hàu kết hợp cùng tôm, cua, cá mút đá, cá hồi để tăng cường kẽm, vitamin D, E, giúp Henry IV duy trì phong độ, thần thái quân vương của mình.

Ngày nay chúng ta có thể giống như vua chúa.

Ngày nay các thảo dược quý giá dành cho vua chúa ngày xưa cùng với hơn 8 loại thảo dược khác đã làm nên Thực phẩm chức năng Hammer Of Thor Ấn Độ.
 

hammer of thor


 
Sản phẩm Hammer Of Thor được cấu tạo từ những thảo dược quý từ thiên nhiên, đã được sử dụng rộng rãi từ lâu đời giúp đàn ông cải thiện chức năng nam giới nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm Hammer of thor có chứa 8 hoạt chất quý bao gồm: Shilajeet Pure, chiết xuất Nhân Sâm Ấn Độ, Bạch Tật Lê, Nghệ Tây, Thiên Môn Chùm, Tiểu Đậu Khấu, Sorbitol Base… đây là những thành phần chính có trong sản phẩm Hammer Of Thor.

CÔNG DỤNG của HAMMER OF THOR ẤN ĐỘ .

– Điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
– Hộ trợ điều trị rối loạn cương dương.
– Ngăn ngừa và hộ trợ điều trị các bệnh về yếu sinh lý.

NHẬN ĐỊNH CHUNG CỦA CÁC CHUYÊN GIA NAM HỌC.
Các chuyên gia tình dục hàng đầu khuyến cáo không nên lạm dụng các thuốc kích dục chứa hóc môn sinh dục nam testosterone trực tiếp. Bởi vì chúng có thể gây ảnh hưởng xấu tới tim mạch, huyết áp, thậm chí làm giảm quá trình cơ thể tự sản xuất hóc môn sinh dục nam một cách tự nhiên, còn gọi là yếu dần đều.Để tăng cường chức năng sinh lý nam giới, chỉ nên dùng các sản phẩm có nguyên lý tự nhiên như Hammer of Thor. Còn gọi là phương pháp cải thiện đời sống các cặp đôi “từ bên trong”.

 
Thank All.