Đây là loại kẹo phòng the mới được nhập từ Thái Lan– quốc gia có nền công nghiệp giải trí số một Đông Nam Á hiện nay. Hiện rất được ưa chuộng do mạnh hơn so với kẹo Friskneo của Nhật .Về bản chất thì kẹo này chính là dùng đặc tính của hương bạc hà, làm mát da, lạnh da, từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.
 

Nguồn gốc xuất xứ Love Mint của Dentiste.

Kẹo này có nhiều người nói về nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, quốc gia nổi tiếng Đông Nam á về những chuyện phòng the. Cũng có nguồn gốc nói kẹo xuất phát từ Nhật. Tuy nhiên đường nhập về Việt Nam hoàn toàn là từ Thái Lan chủ yếu qua đường xách tay.
 

Thành phần và quy cách đóng gói:

- Thành phầnTinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali.

- Cách đóng gói: Một gói bạc hà hơi thở thơm mát gói nhỏ 20 viên/1 hộp nhỏ và 50 viên/ 1 hộp lớn.

- Tác dụng ghi trên bao bì: Dịch từ tiếng Anh : Kẹo Love Mint của Dentiste tạo ra sự bùng nổ và sự tươi mới cho bất kỳ dịp sinh hoạt tình yêu nào nào chỉ trong 3 giây, Kẹo có chứa dầu mastic tự nhiên và dầu bạc hà giúp tiêu hóa và chăm sóc sức khỏe răng miệng.


KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT
 
 

KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT – Một người ngậm, hai người vui!

+ Kẹo phòng the Love Mint cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay vấn đề sinh lý nên quý khách hàng cứ an tâm sử dụng, không cần quá lo lắng quá nhiều.

+ Chỉ cần cho kẹo vào trong miệng rồi hôn lên vùng cổ, gáy, nhũ hoa, “cô bé”,… nói chung là những bộ phận nhạy cảm của đối phương, tạo cảm giác vô cùng mê người, hấp dẫn.

+ Loại kẹo này sau khi ngậm, thì hơi cay mát lạnh của bạc hà quyện vào miệng bạn, hôn lên da của chồng , những chỗ nhạy cảm sẽ kích thích nhiều lần.

+ Không ai là không biết đến sức mạnh thần kì của viên kẹo này. Thực ra là cũng để tạo không khí phòng the lên tầm cao mới.
 

CÁCH SỬ DỤNG KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT.

– Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1-2 viên trong khoảng 30s để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng. Kẹo vừa có tác dụng thơm miệng, diệt khuẩn hiệu quả vừa tăng cảm giác kích thích, giúp người dùng dễ đạt khoái cảm.
 

KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT
 

– Ngậm keo Love Mint đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ. Thì sẽ kích thích người ấy tột độ, đem lại sự mới mẻ và dễ đạt được nhiều khoái cảm.

– Kẹo ngậm kích dục Love Mint thích hợp cho mọi cặp đôi muốn thay đổi phong cách giường chiếu. Love Mint được ví như bí kíp gối đầu giường. Nếu như bạn mở đầu cuộc vui bằng 1 – 2 viên kẹo, đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm cho bạn tình thì phê đến tận nóc. Kẹo ngậm cho tác dụng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Bạn có thể sử dụng chúng nhiều lần để tăng thêm ham muốn cũng như giữ được sự tươi mới suốt quá trình “yêu”.

 
 
CTY MUADUNG.VN.
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/