Việc bạn phân vân giữa nước hoa kích dục và nước uống kích dục cái nào tốt hơn và cái nào mạnh hơn rồi nên sử dụng loại nào cho hợp lý, thuốc kích dục nữ nào mạnh nhất hiện nay … rất nhiều những vấn đề liên quan đến việc bạn đang phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm nào cho hợp lý.     
 

NƯỚC KÍCH DỤC
 
 

1. NƯỚC HOA KÍCH DỤC VÀ NƯỚC UỐNG KÍCH DỤC CÁI NÀO TỐT HƠN?

– Như các bạn cũng biết tất nhiên thuốc kích dục dạng nước và nước hoa kích dục thì đều có tác dụng kích dục nữ tuy nhiên nếu bạn sử dụng nước hoa thì sẽ tốt hơn so với nước uống. Tại sao tôi lại nói nước hoa kích dục tốt hơn và lợi hơn khi mua nó.
 


NƯỚC HOA KÍCH DỤC


+ Thứ nhất: Nước hoa kích dục rất dễ dùng đây là những dòng sản phẩm cao cấp từ Mỹ pháp, Hàn quốc... bạn chỉ cần xịt 1 lượng nhỏ mà thôi đã có thể đem đến cảm giác hưng phấn kích thích tình dục nhanh đến bất ngờ.

+ Thứ hai: Nếu dùng nước hoa kích dục thì thời gian dùng sẽ được rất lâu nếu bạn là vợ chồng thì chỉ cần mua 1 lần có thể sử dụng được cả 3 đến 4 tháng lận nên bạn chọn mua nước hoa kích dục sẽ hợp lý hơn.

+ Thứ ba: Chi phí mua nước hoa kích dục cũng không cao hơn mấy so với nước uống. Thông thường nước hoa kích dục có giá từ 700 đến 2 triệu tùy theo từng loại còn nước uống có giá từ 500 đến 1 triệu nhưng dùng nước hoa sẽ có lợi hơn cho bạn.



KÍCH DỤC

 

+ Những khuyết điểm của thuốc kích dục dạng nước: Thuốc tăng ham muốn nữ dạng nước thì thường dung tích sẽ ít hơn và dùng sẽ khó hơn vì dạng nước đôi khi bạn căn không chuẩn khiến nước pha không đúng tỉ lệ đôi khi lại hiệu quả không được như mong muốn.

=> Tôi phân tích để các bạn biết nên dùng nước hoa kích dục hay nước uống và 2 loại này thì cái nào sẽ tốt hơn và hợp lý hơn cho các bạn.   


2. NHỮNG LOẠI NƯỚC HOA KÍCH DỤC VÀ NƯỚC UỐNG BẠN NÊN DÙNG.

Hiện tại bạn đang rối vì có rất nhiều những loại nước hoa hay thuốc kích dục khác nhau bạn không biết nên chọn loại nào mạnh nhất dùng có hiệu quả nhất đúng không ạ. Dưới đây bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa kích dục tốt nhất hiện nay bán chạy nhất trong thời gian qua:

+ NƯỚC HOA KÍCH THÍCH NỮ MAX FOR MEN MỸ là dòng sản phẩm nước hoa kích dục của MỸ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh hiệu quả sau 5 đến 10 phút dùng. Loại này có thể kéo dài thời gian quan hệ từ 45 phút đến hơn 1 giờ. Nếu bạn dùng nước hoa thì MAX FOR MEN  là sản phẩm bạn nên chọn.    



NƯỚC HOA

 

+ Nếu bạn dùng nước uống kích dục thì hiện nay những loại Như SEX PHILTER, D10 hay SUPER D... nhưng SUPER D là sản phẩm nước uống cao cấp nhất hiện nay được người dùng khá thích thú. 



KÍCH DỤC
 


=> Tóm lại vấn đề của bạn là nước hoa kích dục và nước uống kích dục cái nào tốt hơn thì 2 loại này bạn dùng loại nào cũng được tuy nhiên nếu hơn thì nước hoa sẽ tốt và lợi hơn rất nhiều.

 

THANK ALL.