Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là chai xịt kéo dài thời gian quan hệ đang được các quý ông săn lùng ráo riết. Được biết đây là một sản phẩm của Mỹ, được phân phối vào nước ta gần đây. Vậy đây là sản phẩm gì, có tác dụng gì, giá bao nhiêu, dùng có tốt không mà phổ biến đến vậy? Cùng tìm hiểu về sản phẩm cũng như các thông tin, lưu ý cần biết khi sử dụng để hiệu quả và an toàn nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin sản phẩm Chai xịt lâu ra Dynamo Delay.

- Quy cách: Hộp 1 chai 22,2 ml.
- Thương hiệu: Screaming O.
- Xuất xứ: Công ty Momentum Management – Hoa Kỳ.
- Nước sản xuất: Mỹ.
- Tên sản phẩm: Dynamo Delay.
- Dạng bào chế: Chai xịt dung tích 22.2ml (tương đương khoảng 270 lần dùng).
- Đặc điểm: Không mùi, không mùi vị, không nóng rát, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

 

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay

https://muadung.vn/san-pham/dynamo-delay-xuat-tinh-theo-y-muon-2022-p274.html


Dynamo (tên đầy đủ là Dynamo Delay) là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ dạng chai xịt rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm chống xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về mức độ an toàn, không gây kích ứng, dị ứng và được cấp phép lưu hành rộng rãi.


Thành phần chai xịt Dynamo Delay chính hãng.

- Vitamin E: Bổ sung dưỡng chất, kích thích và tăng cường chức năng sinh lý nam giới.
- Lidocain: Hàm lượng 13%, đậm đặc hơn so với 35% dòng sản phẩm trên thị trường. Đây là chất gây tê cục bộ tạm thời dương vật, ức chế cảm giác hưng phấn, giúp kéo dài thời gian quan hệ, duy trì sự hưng phấn.
- Các thành phần khác: Gồm có Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic Acid.

Cũng tương tự như nhiều sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm khác trên thị trường, Dynamo Delay cũng hoạt động nhờ cơ chế gây tê tại chỗ Lidocain, giảm mức độ thụ cảm của đầu dây thần kinh dương vật. Nhờ đó mà đem đến hiệu quả duy trì cảm giác hưng phấn, chống xuất tinh không tự chủ, kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

Bên cạnh đó hàm lượng vitamin E có trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm mát dịu da, giảm cảm giác khó chịu, nóng rát khi tiếp xúc với hoạt chất Lidocain. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ Dynamo Delay lên dương vật là quý ông đã có thể tận hưởng cuộc yêu bền bỉ, thăng hoa trọn vẹn.

 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo


Công dụng Chai xịt Dynamo Delay.

- Giảm bớt sự hưng phấn và nhạy cảm của dương vật trong lúc quan hệ tình dục.
- Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu.
- Gây tê tạm thời giúp kiểm soát tình trạng yếu sinh lý, “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.
- Giúp các quý ông tận hưởng những cảm xúc thăng hoa cùng người phụ nữ mình yêu thương.
- An toàn không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc cường dương.


Đối tượng sử dụng Chai xịt Dynamo Delay.

- Nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Nam giới có dương vật nhạy cảm, dễ xuất tinh.
- Nam giới mắc các chứng bệnh về sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
- Nam giới muốn cải thiện, tăng cường khả năng sinh lý của bản thân.
- Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, thăng hoa trong chốn phòng the.


Hướng dẫn sử dụng Chai xịt Dynamo Delay.

- Sử dụng 2 – 3 lần xịt trở lên, không quá 10 lần, xịt vào đầu và trục dương vật trước khi giao hợp.
- Chờ 5-10 phút rồi mới quan hệ.
- Điều chỉnh liều theo kết quả mong muốn – chỉ cần không vượt quá 10 lần.
- Nếu Oral sex trước khi quan hệ tình dục, nên lau dương vật bằng khăn ẩm ướt 5-10 phút sau khi dùng, hoặc trước khi tiếp xúc với miệng.
- Rửa sạch hoạt chất Dynamo Delay sau khi giao hợp.


Dynamo Delay có tốt không, có nên dùng không?

Dễ thấy, với những tác dụng tuyệt vời của chai xịt Dynamo đem lại thì không quá khó hiểu khi đây là sản phẩm được nam giới ưa chuộng. Để giải đáp Dynamo có tốt không và có nên dùng hay không, chúng tôi sẽ giải đáp dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau.

 

Chai xịt Dynamo Delay
 

Tiêu chí an toàn.

Theo các chuyên gia, hoạt chất gây tê trong chai xịt hoàn toàn an toàn, được sử dụng trong y khoa. Sản phẩm được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép an toàn. Không chỉ an toàn cho nam giới mà sản phẩm còn rất an toàn cho cả bạn tình.

Cặp đôi hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm oral sex kích tình mà không lo tác dụng phụ (lưu ý cần lau dương vật trước khi oral sex).

Tác dụng và hiệu quả.

Hầu hết nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ cương cứng của dương vật, cơ thể bị kích thích mãnh liệt hơn, thời gian quan hệ lâu dài và cảm xúc bùng nổ hơn.

Cảm giác gây tê mát lạnh, cùng mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên sẽ giúp cặp đôi thư thái, dễ chịu và tăng mức độ hưng phấn khi làm tình. Về lâu dài, sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh dục hiệu quả.

Đặc biệt nhất, sản phẩm hoàn toàn không cản trở các biện pháp phòng tránh thai, biện pháp bảo vệ thông thường khác.


Tính tiện lợi khi sử dụng.

Thêm một tiêu chí khiến Dynamo được bình chọn là sản phẩm không thể thiếu cho nam giới chính là sự tiện lợi khi sử dụng. Chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình, chỉ cần dành 5 – 10 phút là có thể sẵn sàng lâm trận. Sản phẩm phát huy tác dụng nhanh, đánh trúng tâm lý ăn xổi, mong muốn chứng minh bản lĩnh sung mãn của đàn ông.

Qua các tiêu chí trên, có thể thấy rằng, Dynamo Delay là chai xịt chống xuất tinh sớm đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, hiệu quả của chai xịt cũng phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

 

Chai thuốc xịt Dynamo Delay mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Được nhập khẩu vào Việt Nam từ nhiều năm trước, đến thời điểm hiện tại, Dynamo là sản phẩm khá phổ biến ở nước ta. Chính nhu cầu ngày càng gia tăng mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm chống xuất tinh sớm Dynamo Delay với đa dạng mức giá khác nhau.
 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Dynamo

 

Theo khảo sát giá của chúng tôi, hiện chai xịt chống xuất tinh sơm Dynamo Delay đang được bán rộng rãi trên thị trường với giá 500.000 vnđ / chai x 22.2 ml.

Để đặt mua thuốc xịt Dynamo Delay chính hãng, các bạn có thể liên hệ với MUADUNG.VN, Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam… tốt và uy tín nhất hiện nay. Liên hệ trực tiếp với Shop theo địa chỉ:

Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
Hotline: 0909.00.68.67