Việc thay đổi không khí trong đời sống quan hệ tình dục là điều không còn xa lạ gì với các cặp đôi, nếu chúng ta đã quá quen với các kiểu quan hệ truyền thống mà đôi khi vẫn chưa tìm được khoái cảm thực sự thì tại sao không thử tìm đến kẹo BJ hay còn gọi là kẹo quan hệ bằng miệng (tên tiếng Anh là oral sex). Việc sử dụng kẹo BJ khi quan hệ phải nói là đạt được khoái cảm cực đỉnh mà không phải bất cứ kiểu quan hệ truyền thống nào cũng đem lại.

Kẹo BJ là gì?

Kẹo BJ hay còn gọi theo nhiều cái tên khác như kẹo Bạc hà Fresk Neo, kẹo ngậm phòng the, kẹo quan hệ bằng miệng,… tất cả cái tên đó đều để gọi chung cho kẹo BJ.
 

kẹo bú cu

 

Trên thực tế, kẹo BJ là sản phẩm kẹo ngậm dùng được cho cả nam và nữ trước khi dạo đầu, quan hệ bằng miệng để tăng khoái cảm tột độ cho đối phương. Kẹo BJ giúp cho “cuộc yêu” trở nên mới lạ, hưng phấn hơn, kích thích hơn giúp kéo dài được thời gian quan hệ và tăng kích thích cho cả hai.

Trên thị trường hiện nay, kẹo BJ được đánh giá là đỉnh nhất vẫn là kẹo bạc hà Fresk Neo, với thành phần bạc hà the mát, mà không bị lạnh quá, vừa đủ độ tê tê lên đỉnh kéo dài.

Tác dụng của kẹo BJ.

Kẹo BJ có rất nhiều tác dụng, giúp chúng ta có hơi thở thơm mát hương bạc hà mát lạnh, làm sạch khoang miệng, giúp giảm hôi miệng sau bữa ăn,… Nhưng trên thực tế, tác dụng chính của kẹo BJ vẫn là gia vị không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu, thực sự nếu ai không biết loại kẹo này đúng là một thiếu sót lớn đó ạ.
 

KẸO NGẬM VÉT MÁNG

MUA HÀNG NGAY

Kẹo BJ làm giảm đi sự ghê cổ khi quan hệ bằng miệng, khi chúng ta nâng niu “cậu nhỏ” của chồng hay “cô bé” của vợ, chắc hẳn ai cũng đôi lần có cảm giác ghê cổ và buồn nôn do chạm vào lưỡi gà hoặc do bộ phận đó có mùi đặc trưng, mọi người đừng sợ điều đó, chỉ cần ngậm 1 viên kẹo này chúng ta có thể thoải mái “hành sự” một cách trơn tru luôn ạ, không tin mọi người cứ dùng thử xem, em dùng xong còn nghiện “mân mê” cậu nhỏ của chồng bằng miệng luôn đó ạ.

Kẹo BJ tăng khoái cảm cho màn dạo đầu, nếu muốn có một cuộc yêu hoàn chỉnh, nhất định chúng ta phải biết đến kẹo BJ. Nếu trước khi dạo đầu mà ngậm 1 viên thì phải nói là phê tới nóc luôn ạ, làm tăng kích thích, tăng độ khoái cảm cho cả hai, giúp cho cuộc yêu không bị nhàm chán.

Giúp “cậu nhỏ” tránh xuất tinh sớm, nhờ có kẹo BJ mà mỗi lần quan hệ có thể kéo dài thời gian lên đến 5-7 phút đó ạ, vì kẹo sẽ tăng kích thước do được kích thích hết sức, từ đó làm cương cứng hơn và thời gian xuất tinh cũng lâu hơn.

Vợ chồng “69” thoải mái, chắc hẳn ai cũng thích tư thế này khi quan hệ đúng không nào? Khi có kẹo BJ rồi thì mọi thứ dễ dàng hơn, cả hai sẽ bị cuốn theo mà tăng thời gian, tăng sự kích thích khi làm tình bằng tư thế này đó ạ.

Giúp cô bé trở nên mềm mại nhiều nước hơn, ngoài ra còn có tác dụng bất ngờ của kẹo BJ, chị em nào mà bị khô hạn thì kêu chồng ngậm kẹo rồi BJ cho đi ạ, phải nói là đỉnh luôn ạ.

Giúp giảm thiểu các bệnh trong khoang miệng, cũng như bệnh phụ khoa, nam khoa. Trên thực tế, nếu quan hệ tình dục bằng miệng mà không được sạch sẽ có thể dẫn tới nhiều bệnh nghiêm trọng, nhưng khi sử dụng kẹo BJ rồi giúp khoang miệng sạch sẽ hơn, từ đó tránh được những bệnh khác nhau do quan hệ tình dục bằng miệng, từ đó “cuộc yêu” cũng được trơn tru hơn mà tránh ảnh hưởng đến tâm lý.

Dùng kẹo BJ có tác dụng phụ không?

Thì đây cũng là câu hỏi mà em hay nhận được, kẹo bạc hà Love Mint như là một loại kẹo bạc hà nhưng có nhiều tác dụng đối với cuộc yêu, thì đây là loại kẹo được các nhà sản xuất và các nhà phân phối khẳng định là an toàn 100% ạ, vì gồm những chất được cấp phép an toàn đối với con người nên mọi người có thể an tâm và tìm mua sử dụng nhé.

Bên cạnh đó, có đi có lại, BJ cho chồng rồi thì các chị em cũng muốn chồng mình BJ lại đúng không, vì vậy mà kinh nghiệm của em là các chị nên dùng thêm các loại nước hoa vùng kín nữa cho thơm phức lên, cho các ổng thèm rỏ rãi mà xông vào luôn.

Kẹo BJ chính hãng có giá bao nhiêu?

Hiện nay, không phải ai cũng biết đến công dụng thần kì của kẹo BJ, và tại Việt Nam cũng không có nhiều địa chỉ phân phối. Giá kẹo BJ vào khoảng 350.000vnd 1 hộp 50 viên (dùng được nhiều lần lắm luôn ạ) tùy vào địa chỉ phân phối mọi người nhé.

Khuyến cáo mọi người hãy mua ở địa chỉ uy tín, tránh việc mua phải hàng giả sẽ dẫn tới tác dụng phụ cho cô bé cũng như cậu nhỏ, kẻo tiền mất tật mang, mà đời sống vợ chồng lại không như ý muốn.

Mua kẹo BJ ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67