Gel bôi trơn Durex Play Massage 2in1 là loại gel massage toàn thân và là chất bôi trơn cá nhân làm tăng độ ẩm tự nhiên của âm đạo. Sản phẩm giúp 'cuộc yêu' trở nên mặn mà và nồng nhiệt hơn, giải tỏa nỗi lo lắng thường trực cho các chị em, đồng thời giúp cả hai khởi động và giữ nhiệt 'cuộc yêu'.

Thông tin sản phẩm.

- Dung tích: 200ml.
- Thương hiệu: Durex.
- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.
- HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

gel bôi trơn

https://muadung.vn/san-pham/gel-boi-tron-durex-play-massage-2-in-1-200ml-goc-nuoc-chiet-xuat-lo-hoi-p272.html
 

Gel bôi trơn gốc nước Durex Massa 2in1 chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn có một màn dạo đầu chậm rãi cùng khoái cảm lan toả khắp cơ thể, nhẹ nhàng thư giãn cơ bắp cũng như tiếp thêm hứng khởi để lâm trận thật sung. Công thức gốc nước dịu nhẹ thích hợp để mát xa toàn thân, giúp “cô bé” trơn và mượt hơn. An toàn khi sử dụng cùng bao cao su.

Gel bôi trơn gốc nước Durex Massa 2in1 là loại thuần gốc nước, bôi trơn nhẹ nhàng với tinh chất lô hội. Có thể dùng để mát-xa toàn thân hoặc bôi trơn cho cuộc yêu thêm mượt. Không mùi, không nhờn dính, dễ dàng rửa sạch khi đã hoàn toàn dứt điểm.

Gel bôi trơn gốc nước Durex Massa 2in1 chứa tinh chất lô hội dịu nhẹ, thật mượt mà và êm ái, công thức nhẹ nhàng phù hợp sử dụng toàn thân, cũng như bất kỳ kiểu mây mưa nào bạn muốn: bằng miệng, cửa trước hay cửa hậu. Thích hợp khi sử dụng cùng bao cao su.

Thành phần: Nước tinh khiết, chất bôi trơn, tinh chất lô hội và các thành phần lành tính khác.

Đặc điểm: Loại thuần gốc nước, chất gel giúp làm ẩm mượt và kích thích "cô bé", tinh chất lô hội giúp tạo mùi hương dịu nhẹ át đi mùi hôi cơ thể, có thể sử dụng massa toàn thân.

Công dụng: Bôi trơn và làm tăng độ ẩm âm đạo tự nhiên giúp giao hợp dễ dàng hơn, đồng thời tinh chất Vitamin E giúp bảo vệ da và dưỡng da tốt hơn. Phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

 

gel bôi trơn


Hướng dẫn sử dụng.

 

cách su dung

 

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Đối với chức năng massage: Cho một ít gel vào lòng bàn tay sau đó thoa đều lên vùng da cần chăm sóc, massage nhẹ nhàng.

- Đối với quan hệ tình dục: Có thể dùng cho cả âm đạo, dương vật hoặc cả 2 với liều lượng tùy ý. Cho một vài giọt gel vào lòng bàn tay, massage đều ở phía ngoài và trong âm đạo hoặc massage theo chiều dài dương vật. Sau khi sử dụng, dễ dàng rửa sạch và không lưu lại thành phần nào trong cơ thể.

Lưu ý: Gel bôi trơn Durex không phải để ngừa thai và không chứa chất diệt tinh trùng.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

 

ĐỊA CHỈ BÁN GEL BÔI TRƠN CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối GEL BÔI TRƠN chính hãng:
- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67