XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Đối với nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng thì có thể trong màn dạo đầu cũng đã làm họ mất kiềm chế. Mặc dù tất cả các vấn đề bất thường này xảy ra thường xuyên, nhiều người chọn giữ im lặng và hy vọng rằng bệnh biến mất. Nhưng đó không phải là giải pháp hay đối với đa số nam giới.

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà nam giới phải đối mặt trong đời sống tình dục, điều này có thể khiến họ cảm thấy xấu hổ và tự ti khi nhập cuộc. Nếu bạn đã ở trong tình trạng này thì việc tìm giải pháp khắc phục là điều dễ hiểu.

 


XUẤT TINH SỚM

 

THUỐC XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM VIMAX.

May mắn thay, một loại thuốc chữa yếu sinh lý được gọi là Vimax sẽ giải quyết được tình trạng bạn đang gặp phải. Khi sử dụng thuốc xịt Vimax bạn sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ lên nhiều lần, đa phần sẽ giúp nam giới giúp bạn tình đạt cực khoái trước khi xuất tinh.

 


Thuốc xịt kéo dài quan hệ
 

 

Vimax không chỉ có tác dụng nhanh mà còn được coi là rất hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Các yếu tố an toàn cho sức khỏe người sử dụng phù hợp với yêu cầu của FDA Hoa Kỳ.

Kéo dài thời gian quan hệ trên giường là cả một nghệ thuật và khoa học. Mặc dù bạn có thể đang thực hiện tất cả các động tác phù hợp để nắm vững nghệ thuật làm tình, nhưng đôi lúc cơ thể sẽ không đáp ứng được yêu cầu đã đề ra. Đó là lúc mà chai xịt Vimax có thể hỗ trợ bạn trong chuyện tình dục.


CÔNG DỤNG CỦA CHAI XỊT LÂU RA VIMAX.

Thuốc xịt Vimax là một sản phẩm đáng chú ý đã được chứng minh hiệu quả rất cao trong việc cung cấp một phương pháp chữa trị tạm thời tình trạng xuất tinh sớm. Theo những nam giới đã sử dụng sản phẩm này, một số ưu điểm mà bạn có thể nhận thấy như sau:

- Vimax rất dễ sử dụng và bạn có thể tự mình làm tất cả.
- Thuốc xịt Vimax sẽ cho bạn cương cứng rất lâu khi quan hệ. Các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm sẽ là của quá khứ.
- Không mùi, không độc hại, và cũng thân thiện với môi trường.
- Một chai xịt Vimax có thể kéo dài tới 100 lần sử dụng.



CHAI XỊT LÂU RA VIMAX HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Vimax chứa một chất gọi là lidocaine làm giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp bạn kéo dài hơn bao nhiêu lần bình thường. Làm giảm các kích thích khoái cảm trong lúc quan hệ từ đó sẽ lâu xuất tinh hơn bình thường.



CHAI XỊT VIMAX
 


THÀNH PHẦN CỦA CHAI XỊT VIMAX.

Thành phần chính của thuốc xịt Vimax là lidocaine 10%, không màu không mùi khi sử dụng. Đây là một loại thuốc gây tê nhẹ làm giảm độ nhạy cảm dương vật giúp bạn kéo dài lâu hơn.


CÁCH SỬ DỤNG THUỐC XỊT VIMAX.

Giống như hầu hết các thuốc xịt chống xuất tinh sớm khác, bạn phải xịt Vimax 15 phút trước khi quan hệ tình dục để đảm bảo có tác dụng hoàn toàn. Bạn nên xịt từ 2 đến 3 hơi và thoa đều khắp dương vật, vùng quy đầu là nơi nhạy cảm nhất nên bạn xịt vào đó sẽ giảm kích thích nhiều hơn.



CÁCH SỬ DỤNG

 

Sau khi thuốc thấm đều thì bạn có thể rửa sạch bằng nước và quan hệ bình thường, có thể quan hệ bằng miệng sau khi rửa sạch sẽ giúp giảm ê miệng hơn. Lưu ý không nên sử dụng quá nhiều lần trong ngày để tránh nhàm thuốc.


VIMAX CÓ GÂY RA TÁC DỤNG PHỤ.

Vì thuốc xịt Vimax chứa chất gây mê nhẹ nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng không mong muốn nào của thuốc. Qua các nghiên cứu và thử nghiệm y học đã xác nhận rằng Vimax không có tác dụng phụ nào đối với người dùng.


MUA VIMAX CHÍNH HÃNG HÀNG THẬT Ở ĐÂU?

Sự phổ biến của thuốc xịt Vimax đã dẫn đến sự ra đời của nhiều sản phẩm giả. Các sản phẩm này được đóng gói tương tự như sản phẩm thật nhưng được bán ở mức giá thấp hơn. Hy vọng bạn không là một trong số nhiều người bị lừa mua những sản phẩm giả mạo, hãy mua ở những nơi uy tín.

 

VIMAX


 

KINH NGHIỆM SỬ DỤNG THUỐC XỊT VIMAX.

Tôi và khách hàng đã sử dụng rất nhiều sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ thì Vimax cho kết quả rất tốt. Tuy nhiên, ngoài thuốc xịt Vimax thì còn rất nhiều loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm có công năng tương tự trên thị trường.

Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn những loại thuốc xịt này là một cách chữa trị xuất tinh sớm hoàn toàn vì bạn chỉ có thể dùng nó mỗi lần trước khi quan hệ tình dục nhé!