Xuất tinh sớm là một trong vấn đề yếu sinh lý hiện nay nam giới hay gặp phải. Và nếu gặp tình trạng này, thời gian “yêu” không kéo dài nhưng mong muốn. Vì thế, những sản phẩm để cải thiện tình trạng này đang được phái mạnh “săn lùng” rất nhiều. 

Trong các sản phẩm hỗ trợ vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới, Dynamo Delay Mỹ được ưa chuộng nhiều. Vậy thật sự sản phẩm này có tốt không và có đáng để chọn dùng hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết nhất trong bài viết này.

 



DYNAMO DELAY LÀ THUỐC GÌ.

Dynamo Delay là sản phẩm chuyên dùng để giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ có cơ chế kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ, đấng mày râu sẽ kiểm soát được cuộc chơi theo ý mình.


chai xịt dynamo delay giá nhiêu
 

THÀNH PHẦN DYNAMO DELAY

Dynamo Delay là sản phẩm xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ và có thành phần cấu thành là Lidocaine USP 13%, tương đương với 10mg cho mỗi lần xịt. Có thể nói, sản phẩm là loại thuốc xịt tốt nhất có hàm lượng cao Stud 100 9.6% và Promescent 7.7%.

Các thành phần khác để tạo thành sản phẩm bao gồm:
- SD Alcohol 40B.
- Isopropyl Palmitate.
- Stearic Acid.

 

NGUỒN GỐC CHAI XỊT DYNAMO DELAY

Công ty sản xuất đồ chơi người lớn hàng đầu tại Hoa Kỳ Screaming O là nhà sản xuất Dynamo Delay. Đơn vị này thường xuyên đạt được những giải thưởng lớn về sản xuất đồ chơi tình dục. Screaming O cam kết với người tiêu dùng về sản phẩm họ làm ra. 


Trước khi sản xuất, họ đều nghiên cứu độc lập để xác nhận nguyên nhân cấu thành sản phẩm không độc hại, an toàn với cơ thể con người. Vì vậy, những người mua biết được đang sử dụng sản phẩm gì và có an toàn cho bản thân mình không.

 

CÔNG DỤNG CHAI XỊT DYNAMO DELAY. 

Dynamo Delay là một trong những thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn nhất hiện nay. Cơ chế hoạt động làm giảm hưng phấn và độ nhạy của “cậu nhỏ” trong khi quan hệ. Vì vậy, sản phẩm giúp kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả.


Có thể nói, sản phẩm là giải pháp tối ưu cho nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Công dụng mà Dynamo Delay mang lại cho người sử dụng như sau:
+ Giảm hưng phấn và độ nhạy của “cậu nhỏ” trong suốt cả thời gian quan hệ.
+ Chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.
+ Phái mạnh sẽ tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu của mình.
+ Tác dụng nhanh chóng, an toàn và tuyệt đối không gây nguy hiểm khi dùng.


chai xịt dynamo delay giá nhiêu

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CHAI XỊT DYNAMO DELAY.

Đối tượng sử dụng Dynamo Delay để cảm nhận được hiệu quả tối ưu nhất như sau:

- Nam giới bị yếu sinh lý, dương vật nhạy cảm và thường hay xuất tinh sớm,…
- Nam giới muốn hồi phục bản lĩnh của mình, kéo dài thời gian trên giường.

 

CÁCH DÙNG CHAI XỊT DYNAMO DELAY.

Cách sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất như sau:

- Xịt lên dương vật 3 lần trước khi muốn quan hệ, tuyệt đối không được xịt quá 10 lần. Bạn nên lau sạch dương vật và để trong 5 đến 10 phút là có thể quan hệ.
- Nam giới nên lau sạch dương vật khi quan hệ.

 

CHỐNG CHỈ ĐỊNH CHAI XỊT DYNAMO DELAY.

Dynamo Delay chống chỉ định cho người dùng như sau:

- Không xịt ở vùng da gần miệng hay gần mắt.
- Sản phẩm dùng để xịt nên tuyệt đối không uống.
- Thăm khám, tư vấn ý kiến dược sĩ, bác sĩ, chuyên gia y tế để biết các chi tiết của sản phẩm trước khi sử dụng.
- Nếu nam giới nhạy cảm với Lidocaine thì cần cân nhắc cẩn thận trước khi sử dụng.

 

CHAI XỊT DYNAMO DELAY CÓ TỐT KHÔNG.

- Chai xịt Dynamo Delay được bán phổ biến trên thị trường và được nhiều nam giới tin dùng. Khi du nhập vào Việt Nam, sản phẩm có doanh số bán hàng cao và ổn định trong suốt 5 năm. Một ưu điểm nổi bật mà bất kỳ người dùng Việt nào cũng mong muốn.

- So với các sản phẩm cùng chức năng khác, Dynamo Delay đậm đặc hơn 30%, dung tích lớn hơn 50%. Vì thế, chi phí sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý giảm đi được một nửa. Đó cũng chính là ưu điểm nổi trội của Dynamo Delay so với các sản phẩm khác.
- Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn an tâm vì sản phẩm cũng đã được Cục quản lý dược phẩm và mỹ phẩm Hoa Kỳ kiểm định, cho phép lưu hành. Khi xuất khẩu sang Việt Nam, Bộ Y Tế cũng đã thử nghiệm và chứng minh an toàn trước khi phân phối.

 

CHAI XỊT DYNAMO DELAY CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

- Dynamo Delay đặc biệt không gây tác dụng phụ như các sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ khác. Người dùng ít khi bị kích ứng, đau rát khi xịt lên vùng dương vật. Chính vì thế, quý ông hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài.


- Sản phẩm dạng xịt nên vô cùng tiện lợi, chai xịt nhỏ gọn nên có thể mang đi đến bất kỳ đâu. Dynamo Delay là giải pháp giúp phái mạnh luôn làm chủ trong cuộc yêu thương. Bạn sẽ rất hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho mình.

 

CHAI XỊT  DYNAMO DELAY GIÁ BAO NHIÊU.

Nếu bạn muốn sử dụng Dynamo Delay cho mình thì giá thành của sản phẩm cũng cần phải biết qua. Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ đang được bán trên thị trường với giá thành 650.000VNĐ/hộp. Bạn tham khảo kỹ để chắc chắn sản phẩm phù hợp.
 

CHAI XỊT  DYNAMO DELAY BÁN Ở ĐÂU.

Nếu bạn mong muốn kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm và làm bạn tình lên “đỉnh” thì Dynamo Delay là sự lựa chọn hiệu quả, tiết kiệm nhất. Tóm lại, Dynamo Delay là sản phẩm xịt kéo dài thời gian quan hệ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. 


Trên thị trường hiện có nhiều nơi bán sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ nhưng bạn nên chọn nơi bán uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Điều quan trọng là bạn đạt được hiệu quả như mong muốn, an toàn cho sức khỏe của mình.

Vậy là bạn đã được gợi ý Dynamo Delay, sản phẩm xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Nếu mong muốn cải thiện tình trạng của mình thì cần phải tìm hiểu, lựa chọn sử dụng sản phẩm ngay. Nam giới sẽ lấy lại bản lĩnh của mình nhờ dùng sản phẩm.