Dynamo Delay dạng xịt chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới sẽ có cảm giác hơi tê tê nhẹ ở đầu dương vật sau khi xịt từ đó sẽ làm chậm cảm giác cực khoái và lâu xuất tinh. Bạn sẽ hoàn toàn điều khiển cuộc yêu theo mong muốn và có sự phối hợp ưng ý với người bạn đời để đạt được sự hưng phấn như ý.


dynamo delay
 
 
 

Dynamo Delay là gì?

Thuốc xịt kéo dài Dynamo Delay Nhập Từ Mỹ Thuốc xịt kéo dài cuộc yêu Dynamo Delay chính hãng từ Mỹ, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, khiến anh em làm chủ thời gian khi lâm trận đáp ứng cho chị em thoải mái nhất, sướng rên nên vì sướng!
 

dynamo delay chính hãng

 
Sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.
 
 

Thành phần chính trong chai xịt Dynamo Delay.

Các thành phần hoạt động chính là Lidocaine USP 13%. Điều đó có nghĩa là khoảng 10 mg mỗi lần phun. Thật thú vị, điều này làm cho nó có nồng độ cao nhất của chất gây tê mà tôi từng thấy trong một bình xịt. Công ty gợi ý rằng điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều hơn trong chai.

Các thành phần hoạt động chính là Lidocaine USP 13%. Điều đó có nghĩa là khoảng 10 mg mỗi lần phun. Thật thú vị, điều này làm cho nó có nồng độ cao nhất của chất gây tê mà tôi từng thấy trong một bình xịt. Công ty gợi ý rằng điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều hơn trong chai.

Đối với tôi, nó cũng làm tăng nguy cơ gây tê quá mức, điều mà tôi đang tìm kiếm.
Các thành phần không hoạt động được liệt kê là:
- Isopropyl Palmitate.
- Rượu SD 40B.
- Axit stearic.
 

Đối tượng khách hàng nào nên dùng.

- Nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Nam giới có dương vật nhạy cảm, dễ xuất tinh.
- Nam giới mắc các chứng bệnh về sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
- Nam giới muốn cải thiện, tăng cường khả năng sinh lý của bản thân.
- Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, thăng hoa trong chốn phòng the.

 
 

Thuốc xịt Dynamo Delay có tác dụng gì?

Thuốc xịt Dynamo Delay có thành phần là chất Lidocain với hàm lượng lên đến 13% làm tê cục bộ dương vật, và là thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả. Các thành phần có trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên thành thử, rất an toàn với người dùng, không có hiện tượng kích ứng hay gây đau, nóng rát cho da. Thuốc hoàn toàn êm dịu như không, cho cuộc yêu hoàn hảo và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

- Giảm bớt sự hưng phấn và nhạy cảm của dương vật trong lúc quan hệ tình dục.
- Kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu.
- Gây tê tạm thời giúp kiểm soát tình trạng yếu sinh lý, “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.
- Giúp các quý ông tận hưởng những cảm xúc thăng hoa cùng người phụ nữ mình yêu thương.
- An toàn không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc cường dương.
- Một cuộc yêu được coi là chất lượng khi cả hai cùng nhau lên đỉnh chính vì thế khi nam giới có biểu hiện suy giảm sinh lý hoặc xuất tinh sớm cần tìm ngay giải pháp chữa trị kịp thời để cuộc vui lúc nào cũng thăng hoa trọn vẹn bên bạn tình, để không còn nghe những lời than vãn khi cuộc vui chấm dứt quá sớm.

 
 

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay có tốt không?

Dynamo Delay được đánh giá là thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ an toàn và hiệu quả nhất.

So với các thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ khác, Dynamo Delay có thành phần đậm đặc hơn 35%, thêm 50% dung lượng sản phẩm, và ít hơn 1/2 chi phí cho mỗi lần xịt.

Dynamo Delay có tác dụng nhanh chóng chỉ sau vài phút, duy trì tác dụng trong vòng một giờ. Điều này làm cho Dynamo Delay trở thành sản phẩm đặc biệt và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Đây là loại thuốc duy nhất được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hoa Kỳ FDA chấp thuận, rất an toàn khi sử dụng và được thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Hơn nữa, thuốc xịt Dynamo Delay có giá thành hợp lý và rất dễ sử dụng.

Dynamo Delay là một sự lựa chọn tốt nhất cho các quý ông nâng cao đời sống tình dục.

 
 

Hướng dẫn cách sử dụng Dynamo Delay.

 

Hướng dẫn cách sử dụng Dynamo Delay.
 

– Vệ sinh sạch sẽ và lau khô dương vật trước khi sử dụng.

– Xịt vào tay hoặc trực tiếp lên dương vật khoảng 2 – 4 hơi / tùy theo cơ địa mỗi người.

– Xịt tốt nhất khi dương vật cương cứng, có thể kết hợp sử dụng thuốc tăng cương dương hỗ trợ kích thích dương vật, tăng cương cứng khi không đủ cương hoặc bị yếu sinh lý.

Xịt trước khi quan hệ khoảng 1-3 phút là bạn hoàn toàn có thể điều khiển cuộc chơi như ý muốn. Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được coi là cách chơi lâu ra đơn giản nhất dành cho cánh mày râu, giúp tăng thời lượng yêu.

Ngoài ra để tăng thêm sự bền bỉ và dẻo dai quý ông có thể kết hợp sử dụng thêm các loại thuốc uống tăng cường sinh lý được chiết suất từ nhiều loại thảo dược quý hiếm có tác dụng kích thích ham muốn cực mạnh cho nam giới mỗi khi gần gũi với bạn tình. Theo các số liệu thống kê cho thấy phụ nữ khi nhu cầu tình dục được đáp ứng đầy đủ và chất lượng có thể giúp họ giải toã được mọi bức xức về tinh thần lẫn thể chất, cảm thấy happy sản khoái và yêu hơn sau những trận mây mưa đầy kịch tính bên cạnh người đàn ông mạnh mẽ.

Nếu bạn đã từng xử dụng qua chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100, thì cũng đã biết tác dụng tích cực mà nó đem lại là không hề nhỏ và hầu như đều làm hài lòng các cặp đôi khi sử dụng vì đem lại những phút giây thăng hoa, cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc trong quan hệ tình ái, thì nay với Dynamo Delay tác dụng lại tốt hơn rất nhiều,

Thành phần chính kéo dài thời gian lên đến 13% chất gây tê lên đầu dương vật, kìm hãm cảm giác hưng phấn khi dương vật cọ sát bên trong âm đạo, với dung tích 22,2 ml nên số lần sử dụng cũng nhiều hơn, tiết kiệm chi phí, an toàn không gây dị ứng hay bỏng rát ở khu vực nhạy cảm của nam giới, cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm, tự tin khi đã có Dynamo Delay hỗ trợ bên cạnh để chinh phục nàng một cách dễ dàng.

 

Lý do bạn nên chọn lọ xịt Dynamo Delay.

Chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng đóng vai trò rất quan trọng trọng việc giúp gia đình hạnh phúc viên mãn. Việc các chàng hay đứt gánh” giữa chừng chừng trong các cuộc yêu, luôn khiến các nàng mất hứng, cũng như khiến người đàn ông trở nên tự ti, có phần yếu kém trong mắt bạn đời của mình. Chính vì vậy với sự đạt hiệu quả nhanh chóng của chai xịt dynamo Delay spray sẽ giúp các quý ông giải quyết mọi vấn đề.

Chỉ cần xịt nhẹ trước khi quan hệ đã giúp chàng nhanh chóng lấy lại phong độ, và sẵn sàng chinh chiến chiều theo mọi yêu cầu của nàng mà không sợ sẽ bị xuất tinh sớm. Chàng sẽ đưa nàng lên đỉnh và khiến cho cả hai cùng đạt cảm giác cực khoái, với thời gian mỗi cuộc yêu có thể kéo dài tới hơn 30 phút.

 

Mua chai xịt Dynamo Delay chống xuất tinh sớm ở đâu?

Bạn cần mua bình xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay chính hãng có thể mua trực tiếp trên trang website này của cửa hàng. Hiện tại, shop chỉ có địa chỉ tại TP.HCM nên nếu quý vị ở nơi khác có thể đặt hàng online, sau đó đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ tới quý khách hàng. Nếu quý vị khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể gọi cho các tư vấn viên qua Hotline 0909.00.68.67 để được giải đáp thắc mắc.
 
 

Chống xuất tinh sớm Dynamo Delay giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nhái, không chính hãng được bán tràn lan trên mạng và giá thành cũng rất rẻ so với hàng chính hãng giao động từ 150,000 – 400,000vnđ. Để được mua hàng chính hãng nhà sản xuất quý vị khách hàng có thể mua trực tiếp tại website MUADUNG.VN. Sản phẩm chính hãng có giá 650,000vnđ nay giảm giá còn 500,000vnđ nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch này.
 

Hình ảnh khách hàng đánh giá Dynamo Delay.

 

dynamo delay chính hãng
dynamo delay chính hãng
thuốc kéo dài quan hệ dynamo delay
dynamo delay chính hãng


 

Câu hỏi thường gặp khách hàng về Dynamo Delay.

1. Có nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Dynamo Delay?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Có dạng uống, dạng bôi và dạng xịt.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các loại thuốc này không những không mang lại hiệu quả mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Chúng tôi khuyến cáo những người sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay không nên quá lạm dụng thuốc, mà hãy dùng theo đúng liều dùng khuyến cáo để đạt hiệu quả cao nhất và an toàn nhất.

Và hơn hết, hãy tạo tâm lý thoải mái và duy trì lối sống lành mạnh, thực hiện các bài tập nhằm giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện thời gian quan hệ.


2. Làm cách nào để sử dụng Dynamo Delay?

- Áp dụng 3 hoặc nhiều lần phun vào đầu và trục của dương vật
- Đợi 5-10 phút
- Điều chỉnh liều lượng theo kết quả mong muốn – chỉ cần không vượt quá 10 lần phun
- Nếu sử dụng trước khi quan hệ bằng miệng, nên lau dương vật bằng khăn ẩm 5-10 phút sau khi sử dụng, và trước khi tiến hành tiếp xúc bằng miệng.
- Rửa kỹ dương vật sau khi giao hợp.


3. Dynamo Delay có tác dụng phụ nào không?

Khi được sử dụng theo chỉ dẫn, hoàn toàn không có tác dụng phụ được biết đến.
 

4. Tôi có thể sử dụng dynamo delay để kéo dài thời gian quan hệ với chất bôi trơn không?

Được. Khi dynamo delay đã được hấp thụ hoàn toàn và sản phẩm dư thừa đã bị xóa sạch, bất kỳ loại chất bôi trơn nào cũng có thể được sử dụng.
 

5. Dynamo Delay có thể rửa sạch không?

Được. Thuốc ngấm chậm hòa tan trong nước và có thể dễ dàng được rửa sạch.


6. Khi nào tôi không nên sử dụng bình xịt Dynamo Delay?

- Không sử dụng Thuốc giảm tốc độ nếu bạn hoặc đối tác của bạn bị dị ứng với thuốc gây tê hoặc thuốc gây mê khác
- Không sử dụng trên da bị vỡ hoặc bị kích thích
- Không xịt vào hoặc gần mắt hoặc miệng và không uống
- Nếu áp dụng theo chỉ dẫn nhưng không cung cấp cứu trợ, ngừng sử dụng. Xuất tinh sớm có thể là do một tình trạng cần có sự giám sát y tế.

 

7. Tôi có thể sử dụng quá nhiều cùng một lúc?

Bạn không bao giờ nên vượt quá 10 lần phun theo hướng dẫn. Như với bất kỳ loại thuốc, bạn nên đặt mục tiêu sử dụng liều lượng nhỏ nhất có hiệu quả. Người dùng vượt quá liều khuyến cáo có thể bị mất cương cứng tạm thời, tê hoặc kích ứng da. Nếu điều này xảy ra, ngay lập tức rửa dương vật và ngừng sử dụng sản phẩm. Các triệu chứng sẽ sớm biến mất nhưng nếu chúng vẫn tồn tại, người dùng nên liên hệ với bác sĩ.
 

8. Tôi nên sử dụng bao nhiêu lần xịt mỗi lần?

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 3 lần phun trở lên không quá 10. Tuy nhiên, số lần phun cần thiết để đạt được kết quả mong muốn khác nhau tùy theo từng người. Nhiều người đàn ông cảm thấy hiệu quả mong muốn sau 1 hoặc 2 lần phun, mặc dù hầu hết phải điều chỉnh số lần phun theo các yếu tố khác nhau, bao gồm mức độ kích thích, độ nhạy dương vật và thời gian anh ta muốn kéo dài trước khi xuất tinh. May mắn thay, hầu hết người dùng không mất nhiều thời gian để tìm hiểu liều lượng nào hiệu quả nhất cho cơ thể họ.
 

9. Khi dùng Dynamo Delay cảm thấy như thế nào?

Dynamo Delay hoạt động để tạm thời cung cấp một cảm giác tê liệt trên đầu và trục của dương vật. Khi áp dụng theo chỉ dẫn, người dùng sẽ cảm thấy một cảm giác tê tái bắt đầu sau 5-10 phút.

 

10. Liệu kéo dài thời gian quan hệ bằng Dynamo Delay có an toàn khi tiếp xúc bằng miệng?

Thuốc Dynamo Delay an toàn để sử dụng cho quan hệ tình dục bằng miệng. Chỉ cần đảm bảo loại bỏ triệt để sản phẩm dư thừa trước khi tiếp xúc bằng miệng để ngăn chặn bất kỳ cảm giác tê nào chuyển sang miệng của đối tác của bạn.

CTY MUADUNG.VN
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/