dynamo delay 2021

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là thuốc xịt giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, nam giới sẽ tự tin hơn nhờ khắc phục được các triệu chứng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Sau khi sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ này sẽ giúp sinh lý nam giới mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn tự ti trong cuộc yêu nữa.

muadung.vn cung cấp chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay với giá cả tốt nhất trên thị trường, đây là sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ trong cuộc yêu được bán với giá sỉ hợp lý nhất mà chúng tôi hướng đến. Eco là đơn vị cung cấp sỉ ( duy nhất ) tại Việt Nam và lẻ.

dynamo delay giá sỉ

 
– Chống xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng.
– Dynamo Delay Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Mỹ.

– Hàng triệu đàn ông ưa chuộng trên toàn thế giới.
– Nếu phát hiện hàng giả, muadumg.vn xin bồi thường gấp 3 lần.

 

1. Thuốc xịt Dynamo Delay là gì?
2. Thông tin Dynamo Delay chính hãng.
3. Công ty sản xuất Dynamo Delay chính hãng.
4. Thành phần Dynamo Delay.
5. Cơ chế hoạt động chai xịt Dynamo Delay.
6. Tác dụng của Dynamo Delay.
7. Hướng dẫn sử dụng Dynamo Delay.
7.1. Những ai nên sử dụng Dynamo Delay.
7.2. Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay.
7.3. Chú ý khi sử dụng Dynamo Delay.
8. Thuốc Dynamo Delay giá bao nhiêu tiền?
9. Mua Dynamo Delay ở đâu?
10. Xịt kéo dài Dynamo Delay có bán ở tiệm thuốc tây không?
11. Sau khi xịt Dynamo Delay, tôi có quan hệ bằng miệng được không?
12. Ưu điểm thuốc xịt Dynamo Delay.
13. Nhược điểm thuốc xịt Dynamo Delay.
14. Đánh giá Dynamo Delay chính hãng.
15. Một số câu hỏi thường gặp.
15.1. Dynamo delay hàng giả có không?
15.2. Thuốc xịt Dynamo Delay bán ở đâu?
15.3. Thuốc Dynamo Delay có tốt không?
15.4. Dynamo Delay có tác dụng phụ không?

1. Thuốc xịt Dynamo Delay là gì?

Dynamo Delay là thuốc xịt kéo dài quan hệ sinh lý cho nam giới được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Với cơ chế chống xuất tinh sớm ở nam đã giúp cho các ngày càng hoàn thiện kỹ năng của mình khi “lâm trận”.

Sản phẩm được điều chế theo dạng xịt, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng. Từ nay, phái mạnh không còn lo lắng vì trạng
“yếu kém” của mình giúp kéo dài thời gian hệ. Từ đó, các anh cùng “bạn tình” của mình hưởng thụ trọn vẹn đầy đủ những cảm xúc, cung bậc khi “yêu” mà không còn lo sợ như trước.

 

dynamo delay

 

Đây là sản phẩm không gây bất cứ tác dụng phụ như đau rát hay kích ứng trong quá trình sử dụng thuốc. Hỗ trợ và giúp quý ông của chúng tôi tự tin và làm tốt “trách nhiệm” cùng mình với “bạn cùng giường”. Với tuyệt chiêu này sẽ giúp nam giới hoàn toàn chủ động và “ở cửa trên” trước đối phương của mình.
 

2. Thông tin Dynamo Delay chính hãng.

 + Tên sản phẩm: Dynamo Delay, Dynamo, Thuốc xịt Dynamo Delay, Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay.

 + Phân nhóm: Thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương, thuốc gây tê cục bộ.

 + Phân loại: chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, gây tê.

 

 + Quy cách đóng gói: Chai xịt.
 + Thương hiệu: Dynamo Delay.
 + Phân phối: Screaming O.
 + Sản xuất: Screaming O.
 + Xuất xứ: Mỹ/USA.

 + Thành phần: Lidocaine, SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate.
 + Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới.

 

dynamo delay
 

3. Công ty sản xuất Dynamo Delay chính hãng.

 -  Chắc chắn nhiều người đang có chung câu hỏi: Nhà sản xuất chai xịt Dynamo Delay là ai phải không? Và đây là câu trả lời đầy đủ và chính xác của chúng tôi là: công ty sản xuất đồ chơi người lớn hàng đầu tại Hoa Kỳ Screaming O. Đơn vị nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng cũng như thường xuyên đạt được những giải thưởng lớn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ chơi tình dục của mình.

Screaming O là một trong những công ty sản xuất đồ chơi người lớn uy tín và nổi tiếng hiện nay tại xử sở lá cờ đỏ. Công ty cam kết mang đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Sản phẩm được kiểm chứng và công nhận thân thiện với người dùng.

 

dyanmo delay

 

4. Thành phần Dynamo Delay.

 Thành phần chính của sản phẩm Dynamo Delaay là Lidocaine USP 13%. Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ với hàm lượng cao nhất so với Stud 100 9,6% và Promescent 7,7%. Cụ thể, trong thuốc có những thành phần như sau: 
 - Isopropyl Palmitate.
 - SD Alcohol 40B.
 - Stearic acid.
 - Ngoài ra, còn có vitamin E giúp bồi bổ và tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả.

 

5. Cơ chế hoạt động chai xịt Dynamo Delay.

 - Chai xịt Dynamo Delay giúp kéo dài quan hệ và chống xuất tinh sớm. Hay nó còn có cái tên khác là thuốc làm giảm sự nhạy cảm sinh dục ở nam. Sản phẩm được hoạt động theo cơ chế làm tê tạm thời dương vật mà bạn đã xịt vào. Từ đó, làm giảm sự nhạy cảm cả vùng được xịt.

 - Điều này tác động đến cả cơ chế cương dương của nam giới. Lúc này, hệ thần kinh cũng như não bộ sẽ giảm tín hiệu hay cảm xúc gì từ “cậu nhỏ”. Khiến người sử dụng sẽ không cảm thấy bị kích thích xuất tinh khi lâm trận. Tùy vào cơ địa và thể trạng mà thuốc có tác dụng khác nhau.

 - Với cơ chế hoạt động như trên, nam giới sẽ giảm đi sự hưng phấn và độ nhạy cảm của mình khi quan hệ. Từ đó, chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá tốt. Đây là giải pháp tối ưu dành cho nam giới thường xuyên xuất tinh sớm.

 

DYNAMO DELAY USA
 

6. Tác dụng của Dynamo Delay.

  Thuốc được sản xuất theo cơ chế hoạt động gây tê vùng kín và làm giảm sự hưng phấn nơi “cậu nhỏ”. Nên đây là sản phẩm được nhiều phái mạnh tin dùng. Công dụng mà chai xịt Dynamo Delay mang lại có thể liệt kê như sau:

 -  Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
 -  Giúp phái mạnh làm chủ được “cuộc yêu” và không còn lo lắng những vấn đề mà họ từng gặp như trước: Xuất tinh sớm hay chứng liệt dương,….
 -  Tận hưởng trọn vẹn cung bậc cảm xúc trong mỗi lần “lâm trận”.
 -  Tác động an toàn, hiệu quả không gây nguy hiểm khi sử dụng.

 

DYNAMO DELAY
 

7. Hướng dẫn sử dụng Dynamo Delay.

 7.1. Những ai nên sử dụng Dynamo Delay.

  Sản phẩm được nhiều phái mạnh sử dụng như thứ bảo bối tình yêu cho mỗi cuộc vui của mình thêm trọn vẹn và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng được thuốc Dynamo Delay này. Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau đây thì hãy dùng thuốc nhé:

 + Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
 + Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, kéo dài cuộc yêu của mình.

7.2. Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay.
  Muốn thuốc phát huy tối đa công dụng của mình và tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. Bạn nên sử dụng chai xịt Dynamo Delay như sau:
  - Xịt 1-3 lần trước khi quan hệ 8-10 phút lên dương vật. Không xịt quá 10 lần trong ngày.
  - Có thể rửa sạch “cậu nhỏ” sau khi quan hệ.
  - Không được xịt thuốc vào vùng gần mắt hoặc miệng. Tuyệt đối không sử dụng thuốc bằng cách uống.
  - Trước khi sử dụng nên hỏi ý kiến của các chuyên gia để biết được nên sử dụng thuốc như thế nào cho hợp lý.

 

dynamo delay
 

7.3. Chú ý khi sử dụng Dynamo Delay.
 - Không được uống.
 - Nam trên 18 tuổi mới được sử dụng.
 - Lau sạch “cậu nhỏ” trước khi dùng.
 - Nữ giới không được sử dụng sản phẩm.
 - Không được sử dụng thuốc quá liều lượng.

 

8. Thuốc Dynamo Delay giá bao nhiêu tiền?

 - Chai xịt Dynamo Delay có giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều người trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nay. Thuốc đã được nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Nên khi về Việt Nam giá thành có thế chênh lệch nhau. Tuy nhiên, con số dao động cũng không quá lớn.

 - Hiện sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng, đại lý với mức giá 500 đến 650 ngàn đồng. Với giá bán như thế này là hoàn toàn chấp nhận được so với tác dụng mà thuốc mang lại cho người dùng.

 

9. Mua Dynamo Delay ở đâu?

 - Những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới như chai xịt Dynamo đang được nhiều đơn vị phân phôi và bày bán. Tuy nhiên, vì là sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng. Nên việc làm giả làm nhái thuốc vẫn diễn ra. Sự liều lĩnh và coi thường pháp luật mà nhiều đối tượng vẫn cho ra đời những sản phẩm mang tên Dynamo Delay. Điều này gây khó khăn cho người sử dụng khi không biết lựa chọn sản phẩm chất lượng.

- Tuy nhiên, nếu bạn đang ở thành phố TP Hồ Chí Minh thì có thể ghé thăm đến hệ thống muadung.vn đế chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Còn ở thành phố khách, chúng tôi chuyển phát nhanh tận nơi. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng. Chai xịt Dynamo Delay chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay.

 - Với những khách hàng tại các địa phương khác cũng có thể đặt mua sản phẩm. Đặt hàng onlline thông qua Hotline của muadung.vn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn đặt mua tại shop chúng tôi. 0909.00.68.67

 

dynamo delay
 

10. Xịt kéo dài Dynamo Delay có bán ở tiệm thuốc tây không?

 - Thuốc đã được kiểm chứng và công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Hiện nay, tuy nhiên sản phẩm chỉ được bán ở một số ít tiệm thuốc tây. Vì thế, bạn khi bạn đến tiệm thuốc có thể không mua được sản phẩm.
 

11. Sau khi xịt Dynamo Delay, tôi có quan hệ bằng miệng được không?

 - Sản phẩm không gây ra những tác dụng phụ nào đối với người sử dụng nếu sử dụng đúng cách. Vì thế, nếu bạn muốn thăng hoa cảm xúc hơn trong mỗi lần “lâm trận” bằng cách Oral sex. Bạn hãy nhớ rửa là lau sạch “cậu nhỏ” đi nhé! Việc làm này giúp “bạn tình” không xảy ra bất cứ điều gì khi quan hệ bằng miệng nếu có bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
 

dynamo delay
 

12. Ưu điểm thuốc xịt Dynamo Delay.

  Để có được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng, chắc chắn thuốc mang lại cho quý khách tác dụng vượt trội. Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay xứng đáng là người đồng hành tin cậy cho các anh trong mỗi cuộc yêu, cụ thể như sau:

  Không cần nỗ lực.

 -  Để đối phó với chứng xuất tinh sớm thì thuốc xịt Dynamo Delay là biện pháp hàng đầu và hiệu quả được nhiều người tin tưởng và sử dụng. 
 -  Chỉ cần dùng trước khi quan hệ là nâng tầm “cuộc yêu”.
 -  Trước khi sex, bạn hãy sử dụng thuốc ít nhất từ 5 đến 10 phút. Bạn không cần dùng thường xuyên hay đều đặn, định kỳ như các phương pháp khác mà chỉ cần điều sử dụng lúc nào muốn.

 Thành phần an toàn.
 - Với các thành phần chính có trong thuốc là Benzocain và Lidocain khá an toàn. Những chất này được sử dụng với tác dụng gây tê cục bộ vùng kín một cách an toàn với đa phần mọi người. Đặc biệt. chúng có trong bao cao su Durex, Promescent hay Stud 100 hay Dynamo Delay.

 Hiệu quả bất ngờ.
 - Chất lượng, hiệu quả của bất cứ sản phẩm nào cũng là điều mà mọi người đặc biệt quan tâm. Nhưng riêng với chai xịt Dynamo Delay thì bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và tác dụng mà thuốc mang lại.

 

13. Nhược điểm thuốc xịt Dynamo Delay.

  Sản phẩm chưa bao giờ được nhà cung cấp mẫu dùng thử trước đó. Nếu không sử dụng thuốc đúng cách có thể khiến người dùng rơi vào cảm giác “đơ như khúc gỗ”. Điều này xảy ra khi bạn xịt nhiều quá. Cũng có một số trường hợp ngứa sau khi sử dụng thuốc do bị dị ứng thành phần. Tuy nhiên, trường hợp như thế này hiếm khi xảy ra.
 

14. Đánh giá Dynamo Delay chính hãng.

 Những lời động viên của khách hàng chính là động lực để chúng tôi, những con người luôn mong muốn, “cánh mày râu” có được trọn vẹn những giây phút tuyệt vời bên người thương của mình. Dưới đây là một số phản hồi tích cực mà muadung.vn dành được trong thời gian qua:


 + Anh Quân (Đà Nẵng) chia sẻ:  “Tôi đã tìm kiếm một sản phẩm chống xuất tinh sớm nhiều năm nay, bắt đầu sử dụng chai xịt Dynamo Delay từ khi nó mới được sản xuất, đến nay đã được khoảng 3 năm rồi.

 + Lúc đầu có thể dùng không quen, sau dần dùng quen, tác dụng của nó rất tốt, kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng tốt hơn. Vợ tôi rất hài lòng về sản phẩm này, tôi cũng vậy, và tôi sẽ duy trì dùng nó để cải thiện tình trạng của mình.”

 + Anh Kiên (Hồ Chí Minh): “Mình là đàn ông, vì thế khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khiến tôi rất xấu hổ. Điều này khiến tôi không đủ tự tin khi quan hệ vợ chồng. Tôi từng thử nhiều loại thuốc, hoặc các sản phẩm hỗ trợ được bán trên thị trường, trong đó có chai xịt Dynamo Delay.

  Sau đó tôi thấy tác dụng và hiệu quả của chai xịt Dynamo Delay là rõ ràng nhất, nên chuyển hẳn sang dùng nó. Tôi thấy thật may mắn, thời gian quan hệ của vợ chồng tôi lâu hơn, cảm thấy tập trung và hưng phấn hơn nhiều”.

 

15. Một số câu hỏi thường gặp.

15.1. Dynamo delay hàng giả có không?

 Như đã trình bày ở trên, với sản phẩm chất lượng và hiệu quả như thế này. Việc làm giả làm nhái sản phẩm là điều có thể xảy ra. Vì thế để mua được sản phẩm chính hãng, cách tốt nhất là bạn nên tìm các đơn vị phân phối thuốc chính hãng như muadung.vn hay các bệnh viện, phòng khám uy tín. Ngoài ra, để phân biệt được đâu là hàng giả hàng chất lượng thì bạn có check mã vạch đã nhà sản xuất in trên bao bì thuốc. Một sản phẩm chính hãng sẽ được đóng gói chắc chắn, tem mác rõ ràng. Nên đây cũng là điểm bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm.
 

Dynamo delay có thể bị làm giả không?
 - Sản phẩm có thể bị làm giả.
 

15.2. Thuốc xịt Dynamo Delay bán ở đâu?

 - Nếu bạn đang tìm một loại thuốc chống tinh sớm hiệu quả để kéo dài thì thì chai xịt Dynamo Delay là một lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn nhạy cảm với Lidocaine thì có thể nó không phù hợp với bạn, bạn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

 - Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm này một cách dễ dàng tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc. Nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, với giá cả ưu đãi mà không phải lo mua phải hàng giả trôi nổi trên thị trường thì muadung.vn là cái tên sáng giá nhất cho bạn.

 - Bạn có thể mua thuốc Dynamo Delay chính hãng và nhận ưu đãi khuyến mãi tốt nhất tại Website: muadung.vn

 

dynamo delay

15.3. Thuốc Dynamo Delay có tốt không?

 - Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng và các chuyên gia về chất lượng và độ an toàn của thuốc.

 - Sản phẩm được sản xuất bởi đơn vị cung cấp thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ – Screaming O. Công ty nhận được giải thưởng lớn về các đóng góp trong việc hỗ trợ và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. 

 - Tính tới thời điểm hiện tại, thuốc chưa gây ra bất cứ tác dụng xấu nào đến sức khỏe và khả năng sinh lý của đàn ông.

  - Dynamo Delay giúp kéo dài thời gian quan hệ và  chống xuất tinh sớm ở phái mạnh. Đây là sản phẩm tiêu thụ rất lớn trên thế giới nhưng gây ra bất cứ lùm xùm nào về mặt pháp lý.

 

dynamo delay


 - Các chuyên gia của FDA tại Mỹ và Châu Âu đã kiểm chứng và xác nhận sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với người sử dụng. Hơn nữa, thuốc còn được kiểm định khắt khe và cho phép sản xuất, được thử nghiệm và chứng minh tác dụng trước khi được sản xuất và phân phối trên thị trường.

- Vì thế, bạn không cần lo lắng gì khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm này. 

 

15.4. Dynamo Delay có tác dụng phụ không?

Cũng giống như các loại thuốc dùng để hỗ trợ sinh lý ở nam giới cũng sẽ gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn nếu sử dụng sai hướng dẫn. Tuy nhiên, để tránh không gây ra bất cứ điều gì ảnh hưởng đến sức khỏe, tốt nhất hãy tham khảo y kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. 

Còn đối với sản phẩm tính đến thời điểm này vẫn được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, không gây ra tác dụng phụ. Bởi thành phần có trong chai xịt Dynamo Delay an toàn, tự nhiên và lành tính. Thành phần của chai xịt Dynamo Delay so với các sản phẩm có cùng tác dụng khác đậm đặc hơn 30%, dung tích lớn hơn khoảng 50% và chi phí sử dụng cho mỗi lần xịt được chứng minh là giảm đi 1 nửa. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm chai thuốc xịt Dynamo Delay mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn đang gặp vấn đề gì liên quan đến vấn đề sinh lý mà chưa có giải pháp giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Vậy tại sao không sử dụng sản phẩm này của muadung.vn, bạn sẽ thấy hài lòng sau một dùng thuốc. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!