Thuốc cường dương là thuốc giúp cho sự cương cứng của dương vật hoặc kéo dài thời gian cương trong quá trình giao hợp. Thuốc này còn chữa các chứng bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Hôm nay hệ thống MuaDung.vn sẽ giải đáp thắc mắc của người dùng về sản phẩm thuốc cường dương japan tengsu một cách chi tiết nhất nhé!.


Thuốc cường dương japan tengsu


 
Japan Tengsu là loại thuốc cường dương từ Nhật Bản được sản xuất với sứ mệnh mang đến cho các quý ông sự lựa chọn hoàn hảo giúp tăng cường khả năng sinh lý mạnh mẽ, bền bỉ. Tengsu là dòng sản phẩm thuốc cường dương cao cấp được sản xuất và lưu hành rộng rãi trên thế giới bởi những công hiệu rõ rệt mang lại cho người sử dụng.

Nếu bạn là nam giới và đang gặp các rắc rối về khả năng sinh lý của mình thì Japan Tengsu là sự lựa chọn hoàn hảo những lúc gần gũi người phụ nữ mà bạn yêu thương. Đặc biệt với thành phần là các loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên, Tengsu không đơn thuần chỉ là một loại thuốc cường dương bình thường, sản phẩm còn giúp bổ thận tráng dương rất hiệu quả.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi và thắc mắc từ phía khách hàng. Chính vì điều đó, chúng tôi tổng hợp ra bài viết này để giải đáp những câu hỏi phổ biến về Thuốc cường dương Japan Tengsu cũng như đưa ra câu trả lời cụ thể nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những kiến thức tình dục bổ ích cho các cặp đôi, vợ chồng để qua trình "yêu" trở nên an toàn và thăng hoa nhất.

Để giải đáp câu hỏi trên cũng như chia sẽ một số kiến thức cần thiết cho người tiêu dùng về Japan Tengsu MuaDung.vn xin được giải đáp một số câu hỏi thường gặp của khách hàng dành cho chúng tôi qua bài viết dưới đây.

 
  1.  Thuốc Japan Tengsu là gì?
  2.  Thuốc cường dương Japan Tengsu gồm những thành phần nào?
  3.  Tác dụng của Japan Tengsu, Japan Tengsu có tác dụng gì?
  4.  Cách sử dụng Thuốc cường dương Japan Tengsu, hướng dẫn cách dùng Japan Tengsu.
  5.  Đối tượng nào nên sử dụng thuốc japan tengsu.
  6.  Japan Tengsu có hiệu quả không? Thuốc Japan Tengsu Có Tốt Không?
  7.  Thuốc cường dương Japan Tengsu có phải là thuốc kích dục không?
  8.  Bị xuất tinh sớm có nên dùng Japan Tengsu không?
  9.  Thuốc cường dương Japan Tengsu Giá Bao Nhiêu?
  10.  Mua Thuốc Cường Dương Japan Tengsu ở đâu?


1. THUỐC CƯỜNG DƯƠNG JAPAN TENGSU LÀ GÌ?

Thuốc cường dương JAPAN TENGSU chính hãng Nhật Bản bán tốt nhất trên thế giới và phát triển bởi Công ty TNHH Dược phẩm Shiga Nhật Bản. Đây là thuốc tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, vừa kéo dài thời gian quan hệ, lại vừa chống lại mệt mỏi sau khi quan hệ. Là một trong những loại thuốc an toàn hàng đầu của chính quyền của Nhật Bản, vì nó không có tác dụng phụ, không độc hại được khuyên dùng rộng rãi ở Nhật Bản.

Thuốc tăng cường sinh lý Japan Tengsu có triết xuất từ Spinacia Oleracea - các loại thảo dược kỳ diệu xuất xứ từ hòn đảo Ogasawara như Spinacia oleracea Extract, Nam Deer Penis Extract, tinh bột, vv, được coi là biệt dược rất tốt cho phái mạnh, giúp bồi bổ thận, tăng cường sinh lý, tăng năng lực sản xuất tinh trùng cho đàn ông, cho lượng tinh trùng nhiều và đều. Nam giới luôn đau đầu vì lượng tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, khả năng thụ thai kém, Japan Tengsu sẽ giúp bạn xua tan nỗi ám ảnh này. Sản phẩm còn kích thích tăng lượng máu dồn về thể hang, giúp cậu nhỏ không chỉ cứng hơn mà còn dầy, mọng hơn trông thấy, tăng tiết dịch giúp đàn ông không bị rát khi giao hợp. Japan Tengsu giúp nâng cao khả năng cương cứng của cậu nhỏ, để cậu nhỏ dễ dàng dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo, kích thích các điểm nhạy cảm giúp nàng hưng phấn hơn.

Sử dụng sản phẩm thuốc cường dương Nhật Bản này sẽ giúp bạn và bạn tình của mình “yêu” đắm đuối hơn, nồng nàn hơn. Bạn thử nghĩ mà xem, làm gì có người phụ nữ nào lại lạnh nhạt với con "cậu nhỏ" cương to, khỏe rắn chắc, lại dần căng cứng như muốn nứt ra, chĩa thẳng lên đang chà sát lên "cô bé" ấm mềm và mượt như nhung của cô ấy chứ. Cậu nhỏ mạnh mẽ, lâu ra chính là món quà tuyệt vời quý ông dành tặng cho bạn tình.


THÔNG TIN SẢN PHẨM.
- Sản Xuất: Nhật Bản.
- Quy Cách : Hộp 16 viên.


 

2. THÀNH PHẦN THUỐC CƯỜNG DƯƠNG JAPAN TENGSU.

Thành phần chính thuốc cường dương Japan Tengsu là các loại thảo dược trong tự nhiên đã được nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng được chứng minh là mang đến những tác động hữu ích giúp nam giới tăng cường sinh lý mạnh mẽ. Tên các thành phần có trong Tengsu lần lượt như sau: Probides 50mg guranosterols, Korean Ginseng, Pregnenolone(10mg), Zinc(as oxide) 25mg, Ganoderma lucidum, Trái cây Wolferry, fron, Hsueh-lien-hua, Broomrape, Actinolite, Rùa yếm, Tinh hoàn của Bò Tây Tạng, Nhân sâm, Lông nhung.



thành phần thuốc cương dương japan tengsu

 

3. TÁC DỤNG CỦA THUỐC CƯỜNG DƯƠNG  JAPAN TENGSU.

Thuốc Japan Tengsu có chứa các thành phần chất lượng cao kết hợp với nhau để mang lại kết quả tuyệt vời, Các thành phần có hàm lượng rất cao. Chúng hoạt động bằng cách tăng cường hoạt động tình dục của nam giới bằng cách tăng cường sự cương cứng tốt hơn, tăng thời gian quan hệ, tăng testosrerol nội sinh.

Spinacia Oleracea Extract : Tăng nồng độ testosterol nội sinh, tăng kích thước dương vật khi dùng lâu dài.

Male Deer Penis Extract : Tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm. Tăng sự ham muốn, bồi bổ cơ thể.

- Kích hoạt việc sản xuất kích thích tố trong cơ thể qua đó giúp tăng tiết hormone testosterone, hỗ trợ cải thiện sức khỏe nam giới.

- Giúp cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cho việc làm tăng kích thước và khối lượng máu đến dương vật của nam giơi.

- Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật trong quá trình quan hệ.
- Giúp cải thiện được khả năng tình dục ở nam giới, bồi bổ và phục hồi sức khỏe.
- Giảm nỗi lo xuất tinh sớm, dương vật cương ít, cương yếu ở nam giới.



thuốc cường dương japan tengsu


 

4. CÁCH SỬ DỤNG THUỐC JAPAN TENGSU.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, bạn nên làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất đã được in trên bao bì cụ thể là:
- Uống 1 viên trước khi có ý định quan hệ từ 20 đến 30 phút, công dụng kéo dài lên đến 72 giờ.
- Thuốc có công hiệu trong vòng 72 giờ nên chỉ cần uống 1 viên trong ngày.
- Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.


 5. ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN SỬ DỤNG THUỐC CƯỜNG DƯƠNG JAPAN TENGSU.

– Người mắc bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý…
– Người bị suy giảm ham muốn tình dục.
– Nam giới có nhu cầu tăng cường khả năng sinh lý.


thuốc cường dương ngựa thái


6. THUỐC CƯỜNG DƯƠNG JAPAN TENGSU CÓ TỐT KHÔNG?

Dược liệu cao cấp Japan Tengsu đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam do công dụng vượt trội hơn hẳn so với những dòng thuốc cùng chức năng khác vì:

1. Hiệu quả cao, tác dụng nhanh, thời gian kéo dài lên đến 72h.

2. An toàn cho sức khỏe người dùng, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Nếu có những biểu hiện gây choáng, đau đầu, đau cơ... chỉ là những cảm giác thoáng qua.

Cơ chế hoạt động của thuốc cường dương thảo dược Tengsu không giống những loại thuốc cường dương có chứa thành phần là Sildenafil đơn thuần trên thị trường. Các dược liệu có trong sản phẩm giúp kích thích cơ thể tự động sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, cùng với đó cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho việc làm tăng kích thước và khối lượng máu đến của "cậu nhỏ", từ đó giúp cho nó dài hơn, cứng hơn và sức chịu đựng cao hơn, kéo dài được thời gian cương cứng và cả thiện được khả năng tình dục. Những công dụng mà sản phẩm mang lại như sau:

- Bổ sung dưỡng chất kích thích cơ thể sản sinh Testosterone tăng cường sinh lý an toàn, bền bỉ.
- Hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn...ở nam giới

- Giúp dương vật cương cứng mạnh mẽ, bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát cuộc yêu
- Tăng cường ham muốn và cực khoái, giúp tận hưởng cảm giác thăng hoa trong tình yêu

Thuốc cương dương cao cấp Japan Tengsu được các bác sỹ chuyên khoa hàng đầu Nhật Bản đánh giá là thuốc tăng cường sinh lực cho đàn ông tốt nhất hiện nay, họ cũng đưa ra một số khuyến cáo rằng đàn ông yếu sinh lý nên dùng để cải thiện.


7. THUỐC JAPAN TENGSU CÓ PHẢI LÀ THUỐC KÍCH DỤC KHÔNG?

Câu trả lời mà chúng tôi muốn giải đáp ngay cho bạn chính là: Thuốc cường dương Japan Tengsu "KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC KÍCH DỤC"  Có rất nhiều người thắc mắc và hiểu nhầm bản chất của thuốc cường dương.

Thuốc cường dương Japan Tengsu chỉ có tác dụng tăng sự cương cứng chứ không có tác dụng gây kích thích tình dục. Bạn nên nhớ rằng công dụng của thuốc Japan Tengsu chỉ phát huy khi nam giới nhận được sự kích thích từ bên ngoài (qua hình ảnh khiêu dâm, qua hành động kích thích dương vật bằng tay hoặc bằng miệng). Chính vì thế, nếu bạn đang hoạt động bình thường thuốc cường dương sẽ không phát huy tác dụng nên không thể nói là thuốc kích thích.


thuốc cương dương


8. BỊ XUẤT TINH SỚM CÓ NÊN DÙNG JAPAN TENGSU KHÔNG?

Japan Tengsu thực chất là thuốc cường dương có tác dụng chính là làm tăng khả năng cương cứng của dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ chứ hoàn toàn không phải là thuốc uống chống xuất tinh sớm. Do thuốc chỉ được uống trước mỗi lần quan hệ nên tác dụng của nó chỉ mang tính tạm thời. Một số người cho rằng việc sử dụng thuốc hơi bất tiện bởi phải uống thuốc trước khi quan hệ rất lâu mới có tác dụng, trong khi đó thuốc lại có thể khiến dương vật cương cứng liên tục trong vài tiếng sau khi quan hệ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Thêm vào đó giá thành của sản phẩm cũng khá cao, bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí khá lớn nếu dùng thuốc trong 1 thời gian dài.

Trường hợp của bạn bị xuất tinh sớm nên chú trọng tập các bài tập chống xuất tinh sớm hay các dòng chai xịt chống xuất tinh sớm như STUD 100 hay DYNAMO DELAY để khắc phục xuất tinh sớm. Nếu các biện pháp tự nhiên không giúp bạn giải quyết được tình trạng này bạn nên tới các phòng khám chuyên khoa nam học thăm khám để tìm ra cách trị xuất tinh sớm hiệu quả hơn.


9. THUỐC JAPAN TENGSU GIÁ BAO NHIÊU?

Giá Thuốc Japan Tengsu hiện nay có rất nhiều loại khác nhau do nguồn thuốc giả, nhái, kém chất lượng chiếm lĩnh thị trường nên giá cả cũng khác nhau, nên cần cân nhắc trước khi mua hàng và chọn nơi cung cấp uy tín. Hệ thống MuaDung.vn là nhà cung cấp thuốc cường dương chính hãng tai Việt Nam nên các an toàn mua và sử dụng.


10. JAPAN TENGSU MUA Ở ĐÂU, BÁN Ở ĐÂU? MUA JAPAN TENGSU Ở TPHCM.

1. Đặt hàng trực tiếp trên hệ thống Website MuaDung.vn , sau khi nhận được đơn hàng Online, chuyên viên tư vấn sẽ xác nhận lại đơn hàng.
2. Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.



 

Thank All.