Phái mạnh luôn có ham muốn chinh phục mạnh mẽ và làm chủ mọi cuộc yêu. Thế nhưng giây phút thăng hoa ấy lại bị gián đoạn bởi “xuất tinh sớm” khiến nhiều quý ông rất phiền lòng. Làm sao để luôn đạt đỉnh phong độ khi ở cùng người ấy? TOP sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Chi tiết chai xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Xuất tinh sớm là một biểu hiện của bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý. Tình trạng này có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là nam giới trung niên và lớn tuổi. Để kéo dài thời gian cho mỗi “cuộc yêu”, nhiều người tìm đến giải pháp sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm và các thực phẩm chức năng hỗ trợ. Cùng chúng tôi điểm danh cái tên nổi tiếng nhất hiện nay:

1. Chai xịt Dynamo Delay USA.

Dynamo Delay với hàm lượng Lidocain cao vượt trội (lên đến 13%) giúp cuộc yêu của bạn kéo dài hơn gấp 2 đến 3 lần thông thường. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo cho nam giới mong muốn chứng tỏ bản lĩnh giường chiếu với bạn tình.

Sản phẩm được điều chế thêm thành phần vitamin E giúp dưỡng ẩm làn da vùng kín mềm mịn và trơn hơn. Sử dụng Dynamo Delay sẽ giúp cho việc quan hệ trở nên thật dễ dàng và tăng cảm giác thăng hoa, sung sướng cho cả 2 người.

- Cách dùng: Với Dynamo Delay, bạn sử dụng từ 2 – 3 lần xịt, massage nhẹ nhàng dương vật để dung dịch dễ dàng thẩm thấu. Trước và sau quá trình xịt, bạn nên rửa sạch vùng kín.

chai xịt chống xuất tin sớm tốt nhất
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html

- Giá bán : Dynamo Delay có giá 500.000 đồng.
 

2. Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 tốt và hiệu quả.

Stud 100 là sản phẩm có dạng xịt, xuất xứ từ Anh Quốc và hiện được ưa chuộng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Với bề dày lịch sử thương hiệu hơn 50 năm, Stud 100 là cái tên được mọi nam giới lựa chọn mỗi khi lâm trận.

Stud 100 tác động đến quá trình xuất tinh bằng cách gây tê dương vật bằng hoạt chất Lidocain 9,6%. Vì thế khi tiếp xúc với vùng kín, đầu cậu nhỏ giảm đi mức độ nhạy cảm và từ đó cuộc mây mưa được kéo dài hơn.

- Cách dùng: Nam giới vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi sử dụng, xịt khoảng 2 – 3 pump ra lòng bàn tay rồi thoa lên dương vật để tăng hiệu quả. Trước khi quan hệ, bạn rửa sạch phần dung dịch này hoặc dùng bao cao su bên ngoài.

Chai Xịt Kéo Dài Stud100
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-chong-xuat-tinh-som-stud-100-p140.html

 

- Giá bán: Stud 100 hiện được bán ở Việt Nam dưới hình thức hàng xách tay với giá khoảng 450.000 đồng/chai.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời và cấp thiết mà các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm mang lại. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng, nam giới cần phải lưu ý những điều như sau:

- Bạn cần tuân thủ thời gian sử dụng thuốc trước khi quan hệ của từng loại sản phẩm. Việc dùng quá sớm hay quá muộn so với mốc thời điểm đã quy định sẽ khiến thuốc giảm tác dụng.

- Nam giới chỉ xịt thuốc lên vùng dương vật, tuyệt đối không được xịt lên vùng mắt hay miệng.

- Để tăng khả năng kéo dài cuộc yêu và an toàn cho cả 2, nam giới nên dùng thêm bao cao su hoặc gel bôi trơn trong khi quan hệ.

- Nếu có hiện tượng kích ứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy ở vùng kín khi sử dụng thuốc xịt, bạn nên dừng lại ngay và thăm khám bác sĩ để biết cách xử lý.

Hiện nay, các sản phẩm nhập khẩu chính hãng thường rất hiếm và chủ yếu đều là hàng xách tay từ nước ngoài về. Trong khi chọn lựa thuốc để mua dùng, nam giới hãy tìm đến các địa chỉ uy tín, giá cả phù hợp và được nhiều người tin tưởng giới thiệu.


Địa chỉ mua chai xịt chống xuất tinh sớm chính hãng, uy tín:

491/13 Trường chinh, Phường 14 Quận Tân Bình , Tp.HCM
Hotline: 0909.00.68.67

MUADUNG.VN CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
ĐỔI TRẢ 1 - 1, HOÀN TIỀN 100% KHI QUÝ KHÁCH DÙNG KHÔNG HIỆU QUẢ
Vì là hàng nhạy cảm nên các sản phẩm của Hieu18 khi giao cho khách hàng đều được đảm bảo:
- Bảo mật thông tin khách hàng kín đáo
- Không ghi tên sản phẩm bên ngoài
- Không ghi tên công ty - chỉ ghi tên cá nhân người nhận hàng tránh lộ thông tin

Ngoài ra MUADUNG.VN còn hỗ trợ:
Ship cod toàn quốc
Giao nhanh siêu tốc 30 đến 1h phút tại TPHCM.