Đời sống tình dục là một trong những yếu tố quyết định hạnh phúc và sự lành mạnh của một mối quan hệ. Cũng chính vì thế mà nhiều người đã tìm đến các phương pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý và một trong những cách đó là kẹo ngậm tình yêu. 

Vậy kẹo ngậm tình yêu là gì? Kẹo ngậm tình yêu có tác dụng thật hay không? Nếu bạn đã thắc mắc điều này từ rất lâu thì trong bài viết này muadung.vn sẽ giải đáp tất cả cho bạn.

Kẹo tình yêu là gì?

Kẹo ngậm tình yêu hay còn gọi là kẹo kích thích phòng the. Loại kẹo này có khả năng giúp người ngậm gia tăng hưng phấn tình dục, kích thích cảm giác và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. 

Theo Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm – FDA: “bất kỳ loại thực phẩm, sản phẩm nào được dán nhãn là có khả năng kích thích tình dục, tăng ham muốn, cải thiện khả năng quan hệ,… thì được gọi chung là thuốc kích dục (aphrodisiac)“.

Loại kẹo ngậm tình yêu kích thích phòng the tốt nhất hiện nay.

Kẹo ngậm tình yêu Dentiste’ Love Mint – Thái Lan.

 
kẹo tình yêu là gì
https://muadung.vn/san-pham/keo-love-mint-mau-moi-keo-phong-the-thai-lan-p278.html

 
Kẹo ngậm tình yêu Dentiste’ Love Mint được cho là giúp hỗ trợ chuyện phòng the; mang lại cảm giác kích thích ham muốn và thăng hoa trong những giây phút thân mật của hai người.

Kẹo ngậm tình yêu Dentiste’ Love Mint sản xuất ở Thái Lan; một quốc gia nổi tiếng với các văn hóa phẩm liên quan đến tình dục và phòng the. Chính vì thế, nếu bạn chưa từng biết kẹo ngậm kích thích phòng the là gì thì bạn có thể thử tìm hiểu về kẹo ngậm Dentiste’ Love Mint.

Kẹo ngậm Dentiste’ Love Mint hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác tê the nơi đầu lưỡi và hương vị bạc hà xông lên toàn bộ khoang mũi. Viên kẹo có màu xanh ngọc, bao bì sản phẩm là hộp nhôm và có lỗ nhỏ để bạn dễ dàng lấy viên kẹo.

Cách sử dụng kẹo tình yêu Dentiste’ Love Mint:

Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1-2 viên trong khoảng 30s để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng.
Ngậm kẹo tình yêu Dentiste’ Love Mint kết hợp quan hệ bằng miệng cho bạn tình. 

 

kẹo tình yêu là gì

 

Ưu điểm:

- Hương thơm bạc hà kéo dài từ 4-5 giờ.
- Kẹo không quá ngọt vì chứa ít đường. 
- Kẹo có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào bạn muốn.

Nhược điểm:

- Không nên dùng nhiều vì nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người dùng.
- Có thể gây kích ứng cho những bạn bị hen suyễn, khó thở, các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Lý do khiến bạn muốn thử kẹo tình yêu là gì?

Có thể bạn cũng biết, “đời sống tình dục tốt đẹp” là một phần quyết định mối quan hệ có hạnh phúc và lành mạnh hay không. Vì vậy, cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều tìm kiếm “kẹo tình yêu là gì, kẹo tình yêu mua ở đâu” để giúp họ cải thiện đời sống tình dục.

kẹo tình yêu là gì


Lý do thúc đẩy mọi người tìm đến thuốc kích dục (kẹo ngậm tình yêu):

- Họ mắc các rối loạn chức năng tình dục như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, khô âm đạo, quan hệ không xuất tinh,..

- Chưa được thỏa mãn tình dục (hoặc muốn hơn): các loại thuốc kích thích ham muốn thường gieo hy vọng cho chúng ta về “tình dục mãnh liệt”, nên sự tò mò của chúng ta bị lôi kéo đến chỗ muốn dùng thử cho biết.

Lợi ích và tác hại của kẹo tình yêu là gì?

Dù biết rằng kẹo ngậm tình yêu không có tác dụng về mặt sinh lý, tuy nhiên chúng có thể đem đến những lợi ích từ cho tâm lý, giống như một hiệu ứng giả dược.

Nhìn chung, kẹo tình yêu chỉ là một sản phẩm giúp “hỗ trợ” tình dục và hoàn toàn không phải là thuốc, đồng thời cũng không có tác dụng về mặt sinh lý. Kẹo tình yêu chỉ có tác dụng đánh vào tâm lý và giúp bạn tự tin hơn. Với các tác dụng trên thì đã đủ thuyết phục để bạn sử dụng chưa?

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ cửa hàng: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để xem hàng và tham khảo các mẫu mã hoặc vào Website: muadung.vn để tìm hiểu. Ngoài ra, bạn có thể gọi vào Hotline tư vấn và đặt hàng: 091.181.1357 (24/24) sẽ giúp xử lý mọi vấn đề của bạn.