Kẹo phòng the hay còn gọi kẹo ngậm phòng the là kẹo có tác dụng tăng hưng phấn, tăng cường chuyện phòng the. Kéo dài cuộc yêu và nâng cao đời sống vợ chồng. 
 

Kẹo phòng the có tốt không?

Theo ý kiến của các chuyên gia, đa số loại kẹo ngậm phòng the được nhiều chị em quan tâm hiện nay thường có chứa tinh dầu bạc hà. Loại tinh đầu này kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể.

Khi vừa nhai kẹo vừa tiến hành làm “chuyện ấy”, bạn tình của bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn bởi hương vị của từng loại thúc đẩy hưng phấn lên rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cảm nhận thăng hoa như lời quảng cáo kẹo ngậm phòng the. Điều này tùy thuộc bản thân người dùng cảm nhận. Điều quan trọng nữa là bạn phải sản phẩm chính hãng.


Kinh nghiệm chọn mua kẹo phòng the tốt nhất.

1. Thương hiệu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kẹo phòng the xuất xứ từ khác thương hiệu và các quốc gia khác nhau, tuy nhiên các loại đang được người dùng tin tưởng thì có 1 loại đó là: Kẹo phòng the Thái Lan, KẸO NGẬM BJ LOVE MINT, đang bán khá HOT trên thị trường hiện nay.

2. Mua kẹo phòng the ở đâu uy tín giá rẻ.

Chính vì đang trở thành cơn sốt tại Việt Nam nên nguy cơ kẹo phòng the bị làm giả, làm nhái là rất lớn. Chính vì vậy, để được mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, bạn hãy mua sản phẩm tại những shop lớn đã có danh tiếng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo trên hệ thống MUADUNG.VN.

3. Kẹo phòng the giá bao nhiêu?

Thị trường dòng sản phẩm này khá sôi động và giá thành tương đối cao. Nhưng với khâu vận chuyển càng ngày càng dễ dàng hơn, giá sản phẩm ngoại nhập cũng sẽ trở nên “mềm” hơn cho túi tiền người tiêu dùng. Giá dao động cho loại kẹo ngậm phòng the thông thường khoảng vài TRĂM NGÀN.

Hôm nay hệ thống MUADUNG.VN giới thiệu cho các anh, chị 1 loại kẹo ngậm phòng the tốt nhất hiên nay đó là kẹo
bj LOVE MINT.

 

kẹo phòng the
 


THAM KHẢO TẠI ĐÂY.

Ưu điểm của loại kẹo này.

Kẹo ngậm mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ vs 1 viên kẹo có thể đưa vợ – chồng lên đỉnh 9 tầng mây. Các chị muốn chiều chồng giữ chồng cũng như các anh chiều vợ muốn giữ vợ ko ai là ko biết đến sức mạnh thần kì của viên kẹo này.

Thay vì mỗi lần yêu phải ngậm nuớc đá thì giờ chúng ta dùng kẹo ngậm Love mint nhé. Love mint bạc hà đem tới 1 giác qan mới về kích thích mùi bạc hà và sự phấn khởi men mạnh mẽ liên tục trong 1 thời gian dài.
Ngoài ra kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng, thơm miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng nha.

Mục đích sử dụng của Kẹo phòng the Love Mint DENTISTE là tạo không khí phòng the lên tầm cao mới, giúp hai vợ chồng “lên đỉnh”, tìm lại được cảm giác ân ái như ban đầu.

Kẹo phòng the Love Mint DENTISTE cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay vấn đề sinh lý nên quý khách hàng cứ an tâm sử dụng, không cần quá lo lắng quá nhiều.

Lời kết.
Kẹo phòng the chỉ là một thứ hết sức bình thường, nhưng nếu đưa nó vào chuyện yêu thì có thể làm thay đổi mọi thứ. Bạn hãy thử đi một chút mới mẻ biết đâu lại có thể giúp bạn cải tạo những nhàm chán của hôn nhân. Từ đó dễ dàng lí giải vì sao các chị em, các cặp vợ chồng lại phát cuồng với những “viên kẹo đặc biệt” này.

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.