Bao cao su đôn dên là một trong những dòng bao cao su phổ biến, được nhiều cặp đôi lựa chọn sử dụng. Bởi ngoài công dụng phòng tránh thai, dòng bao cao su này còn mang đến những trãi nghiệm đặc biệt thú vị. Vậy bao cao su đôn dên là gì, có nên dùng bao cao su đôn dên không, loại bao nào tốt nhất hiện nay… Hãy cùng Condom Việt tìm hiểu ngay sau đây.
 

Bao cao su đôn dên là gì?

Bao cao su đôn dên là dòng bao cao su có thiết kế đặc biệt với nhiều đường gân, gai, bi kích thước khủng phía bên ngoài bao. Khác với các loại bao cao su thông thường, bao cao su đôn dên thường được làm bằng silicon hoặc nhựa dẻo. Sản phẩm này được biết đến với các công dụng nổi bật như:

- Làm tăng kích thước dương vật.
- Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.
- Giúp tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ.

Căn cứ vào đặc điểm thiết kế, cấu tạo và chức năng của sản phẩm… người ta chia bao cao su donzen thành các dạng sau:

+ Bao cao su đôn dênsize nhỏ.
+ Bao cao su đôn dên khủng.
+ Bao cao su đôn dên có rung.
+ Bao cao su đôn dên khúc đầu.
+ Bao cao su đôn dên khúc giữa.
 

Có nên sử dụng bao cao su đôn dên không?

Có thể nói, bao cao su đôn dên là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bao cao su thông thường và một dụng cụ hỗ trợ tình dục. Do vậy, sản phẩm sẽ phù hợp với những bạn nam có kích thước dương vật khiêm tốn, nam giới bị xuất tinh sớm… giúp bạn Nam khẳng định bản lĩnh Đàn Ông và tận hưởng cảm giác “làm chủ cuộc chơi”.

Tuy nhiên, nếu cậu nhỏ của bạn có kích thước ổn, thời gian quan hệ trên 15 phút, thì việc sử dụng bao cao su đôn dên là không cần thiết, trừ khi bạn muốn tìm kiếm những trãi nghiệm mới mẻ khi làm chuyện ấy.


Ai nên sử dụng bao cao su đôn dên.

- Những bạn nam có kích thước dương vật khiêm tốn, không thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình.
- Nam giới nhạy cảm, thường xuyên bị xuất tinh sớm.
- Bạn gái khó lên đỉnh khi quan hệ tình dục do vùng kín bị giãn rộng.
- Người bị dị ứng: trường hợp bạn nam hoặc bạn nữ bị dị ứng với silicon và các chất có trong bao cao su đôn dên thì cũng không nên sử dụng.

 

Top các loại bao cao su đôn dên tốt nhất 2021.

Ngay sau đây, Shop MUADUNG.VN xin giới thiệu đến các bạn tốp bao cao su đôn dên giá rẻ tốt nhất hiện nay.

1. BAO ĐÔN DÊN KHÚC 7 KIỂU TRONG SUỐT SILICON GAI, BI.

Bộ khúc gai bi 7 chiếc khá hấp dẫn và thú vị, với nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau vì thế các anh không sợ mình không vừa cái nào nhé. Mỗi một khúc đôn đều mang tới những những cảm nhận đặc biệt hoàn toàn khác nhau mà chị em thì luôn muốn được cảm giác mới mẻ và lạ lẫm.

Chất liệu TPE có độ mềm mại dễ dàng cọ sát và cho bạn cảm giác giống thật hơn rất nhiều. Đặc biệt an toàn với làn da không gây tác dụng phụ.

 

BAO ĐÔN DÊN KHÚC 7 KIỂU TRONG SUỐT SILICON GAI, BI

Mua BCS Đôn Dên KHÚC 7 KIỂU.


THÔNG TIN CHI TIẾT.

- Tính năng: Mát xa điểm G, âm đạo, kích thích khoái cảm, giải quyết nhu cầu sinh lý.
- Thể loại: Bao đôn dên có gai.
- Đối tượng sử dụng: Nam.
- Chất liệu: TPE mềm mại, an toàn cho người dùng, kháng khuẩn tốt.
- Kích thước: dài sản phẩm 5 phân.
- Đặc điểm: Bộ 7 cái với kích thước và mẫu mã khác nhau.
- Điểm nổi bật: Khúc đôn đều là gai, gân, bi.
- Rung: Không rung.

 

2. BAO CAO SU ĐÔN DÊN DA NÂU SILICON CAO CẤP WOLFTOOTH SLEEVE.

Được hoàn thiện từ silicon y tế cao cấp chính hãng giúp đem lại khoái cảm mãnh liệt cho nữ giới, tăng thời gian ân ái giúp đôi bạn tình cùng nhau thăng hoa, tận hưởng những cảm giác ân ái mới lạ, giúp bạn và người ấy trải nghiệm những cảm giác mới mẻ, hưng phấn.
 

BAO CAO SU ĐÔN DÊN DA NÂU SILICON CAO CẤP WOLFTOOTH SLEEVE

Mua BCS Đôn Dên Da Nâu


THÔNG TIN SẢN PHẨM.

- Loại bao: Bao đôn dên, nhiều gân gai có nhánh.
- Chức năng: ngoài những tính năng như bao thông thường như tránh thai, phòng bệnh, còn có tính năng tăng kích thước dương vật, tăng thời gian xuất tinh.
- Tái sử dụng được nhiều lần.
- Hình dạng: bao đôn hình đầu dương vật, màu da nâu, thân bao có gân gai nhỏ, tạo cảm giác mới mẻ, hưng phấn khi quan hệ.
- Chất liệu: silicon y tế cao cấp mêm mịn.
- Nhãn hiệu: CHISA.

 

3. BAO CAO SU ĐÔN DÊN BRAVE MAN BAILE CÓ QUAI ĐEO BÌU.


BCS Đôn Bravemen Quai đeo Baile.

Mua BCS Đôn Bravemen Quai đeo Baile.

 

Bao cao su có lẽ là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều người. Ngoài ra, đồ chơi tình dục bao cao cũng rất được nhiều quy ông ưa chuộng nhằm giúp làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng mà không phải uống uống và vẫn có thể phòng chống các bệnh lây qua đương tình dục và tránh mang thai ngoài ý muốn. 
 

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

- Tên sản phẩm: BCS Đôn Bravemen Quai đeo Baile.
- Hãng sản xuất: Baile.
- Xuất xứ: Mỹ.
- Kích thước sản phẩm:14cm x 4cm.
- Trọng lượng: 73g.
- Chất liệu sản phẩm: Silicon cao cấp, màu nâu, mềm dẻo và an toàn với người sử dụng.
- Tái sử dụng: Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần.
- Đối tượng sử dụng: Cặp đôi muốn đổi gió, tìm cảm giác mới lạ, nam giới muốn nâng cấp tự tin với súng của mình khi quá nhỏ hoặc âm đạo của nàng quá to.

Bcs đôn dên Brave Man Baile - Bao cao su có quai đeo bìu thiết kế đặc biệt với màu nâu bí ẩn. Dương vật của bạn sẽ được ngụy trang che lấp toàn bộ, bao bọc một lớp áp giáp siêu mềm làm tăng độ lớn cho "cậu nhiỏ" của bạn.

Bcs đôn dên Brave Man Baile - Bao cao su có quai đeo bìu là công cụ cứu cánh cho đấng mày râu trở nên tự tin, mạnh mẽ đầy uy lực, đánh gục mọi cô nàng khó tính.

 

4. BAO CAO SU ĐÔN DÊN MÀU DA LOVETOY X-TENDER



bao đôn 

 

Mua BAO CAO SU ĐÔN DÊN MÀU DA LOVETOY X-TENDER

Bao cao su Donzen cao cấp lovetoy không rung làm từ chất liệu siêu mềm mịn, hấp dẫn và kích thích mạnh mẽ khi sử dụng quan hệ, thích hợp cho nam giới có kích thước vừa phải nhưng chưa đủ để làm hài lòng các nàng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM.

– Sản xuất: Hoa Kì.
– Thương hiệu: Lovetoy.
– Kích thước: 16.5cm x 3.7cm.
– Màu sắc: Màu da.
– Quý cách: 1 chiếc/hộp.

Chất liệu silicon mềm mịn giống thật tới từng chi tiết khiến chị em sẽ chả thế ngờ mà còn phấn khích và sung sướng. Khi sử dụng xong tháo bao cao su đonzen cao cấp lovetoy không rung ra rửa sạch với nước: Rửa trong và ngoài sản phẩm. Sau đó, để khô cất bảo quản cho lần sử dụng sau.


Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su đôn dên chi tiết.

– Sau khi mua bao cao su về bạn cần kiểm tra sản phẩm xem có vấn đề gì không.

– Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương dương.

– Đeo một chiếc bao cao su thông thường có gel bôi trơn sau đó mang chiếc bao cao su đôn dên vào. Điều này sẽ làm cho việc đeo bao cao su được dễ dàng hơn. Nếu có gel bôi trơn bạn không cần dùng thêm chiếc bao cao su thường bên trong.

– Đeo vào và vuốt nhẹ.

– Sau khi quan hệ xong bạn tháo bao cao su ra nhẹ nhàng để tránh tinh dịch tràn ra ngoài. Còn loại bao cao su có rung thì bạn nhớ thảo bộ phận rung ra trước sau đó mới tiến hành rửa sạch bằng nước cho chiếc bao cao su đôn dên để sử dụng trong những lần quan hệ tiếp theo.

– Nếu có đeo bao cao su thường thì bạn nhẹ tay gỡ bỏ chiếc bao cao su kia ra bỏ đi để lại chiếc bao cao su donzen để sử dụng lần sau.

– Rửa sạch bao đôn dên bằng vòi nước, có thể dùng xà phòng hoặc cồn rửa sạch rồi phơi khô để sử dụng lần sau.


Lưu ý khi sử dụng bao cao su.

– Sau khi xuất tinh, bạn nên rút dương vật ra khi còn cứng. Nên dùng tay giữ chặt bao, tránh trường hợp bao bị tuột và tinh dịch dính vào âm đạo.

– Tuyệt đối không nên dùng 2 bao cao su cùng lúc. Điều này sẽ gây hỏng bao, làm việc ngừa thai không hiệu quả.

– Nên chọn đúng kích cỡ bao cao su. Nếu như quá chật sẽ khiến bao dễ rách. Ngược lại, quá rộng sẽ làm tuột bao trong khi quan hệ. Xem thêm bài viêt Các loại size của bao cao su để biết cách lựa chọn bao cao su phù hợp.

– Bạn cần chọn bao cao su của những nhãn hàng uy tín, để đảm bảo độ bền bỉ. Tránh rách bao khi quan hệ.

– Nên sử dụng bao cao su ngay khi bắt đầu quan hệ. Tuyệt đối không đợi đến khi gần xuất tinh mới bắt đầu đeo bao. Sai lầm này sẽ dẫn đến việc ngừa thai không hiệu quả và khiến bạn mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục.


Bao cao su đôn dên sử dụng được mấy lần.

Đây là loại bao cao su giúp tiết kiệm về kinh tế: Bạn đừng nhìn thấy giá bao cao này dên đắt hơn bao cao su thông thường mà lo lắng bởi vì bao cao su đôn dên thiết kế đặc biệt có thể sử dụng được rất nhiều lần. Cũng giống như các món đồ chơi tình dục khác, bạn có thể sử dụng lại. Sau mỗi lần dùng bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, lau khô rồi cất vào nơi an toàn là có thể sử dụng được nhiều lần sau.

Lời kết.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiều và mua được Bao cao su đôn dên ứng ý và với những thiết kế vô cùng độc đáo của bao cao su này sẽ giúp bạn có được những giây phút ân ái tuyệt vời nhất.

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.