Kẹo phòng the LOVE MINT của Dentiste – Loại kẹo phòng the cực mạnh, mạnh hơn gấp trăm lần các loại trên thị thường.

XEM THÊMkẹo love mint có tác dụng gì?
kẹo love mint giá bao nhiêu?


kẹo bj thái

 
Kẹo tình yêu phòng the Love Mint được sản xuất ở Thái Lan ban đầu dùng vào việc vui chơi cho các vua chúa cung tần trong hoàng tộc Thái Lan nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng dãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước chàu vàng Thái Lan.
 

Kẹo ngậm BJ bạc hà Love Mint – Kẹo ngậm tình yêu:

Kẹo ngậm BJ bạc hà thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên: Bạc hà, tinh dầu quế, triden tăng khoái cảm…đây đều là các thảo dược rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Sử dụng kẹo ngậm tình yêu để BJ bạn tình giúp bạn tình cảm nhận cảm giác the lạnh mát trước khi xung trận, mang lại cảm giác thăng hoa tột đỉnh cao trào cảm xúc.

Kẹo BJ hương bạc hà Lovemint đông thời còn giúp hơi thở của bạn có mùi hương trong mỗi nụ hôn. Orel sex không thể thiếu trong tình dục, đây cũng là 1 bước rất quan trọng trước khi xung trận quyết định đến việc bạn tình của bạn có thoả mãn hay không.

keij ngậm bj cho nữ

 

Kẹo ngậm tình yêu BJ hương bạc hà Love mint – Chi tiết:

Thành phần: Bạc hà, tình dầu quế, triden…
Quy cách: 1 hộp 20 viên.
Công dụng: Kẹo ngậm LoveMint giúp hoạt động quan hệ tình dục bằng miệng thăng hoa và nhiều cảm xúc sung sướng hơn. Đưa bạn tình lên đỉnh ngay trong khúc dạo đầu không gì là khó với BJ cùng viên kẹo thành thánh này.
Cách sử dụng: Ngậm 1 viên trước khi BJ – kẹo chỉ tan ngay sau 1s.


MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.