Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”. Trước điều này, bài viết xin chia sẻ các cách kéo dài thời gian quan hệ giúp phái mạnh sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.
 

Cách kéo dài thời gian quan hệ giúp chàng thêm bền bỉ.

Không ít nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, bất lực, thời gian quan hệ chỉ kéo dài từ 2 – 5 phút. Điều này không chỉ khiến phái mạnh bị áp lực, ngại “làm tình” mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ.

Để giải quyết vấn đề này, dưới đây là các cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, được nhiều người sử dụng hiện nay.

 

Xây dựng một tâm thế thoải mái trước khi quan hệ.

Nhiều đấng mày râu cảm thấy lo lắng, sợ mình “yếu”, ít có kinh nghiệm “làm tình” khiến các nàng không được thỏa mãn. Tuy nhiên, chính việc không thoải mái, áp lực trong việc quan hệ lại là nguyên nhân khiến chàng dễ “bại trận”.

cách kéo dài quan hệ

Cụ thể, khi cơ thể stress, lo lắng quá mức khiến “cậu nhỏ” không được cung cấp đủ máu, nam giới dễ xuất tinh sớm hoặc dương vật không cương cứng được. Ngoài ra, điều này còn ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ, cả hai không tìm được sự hứng phấn.

Vì vậy, một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ là chàng cần tự tin vào năng lực sinh lý, bản lĩnh của mình trong “chuyện yêu”.

 

Kéo dài thời gian quan hệ bằng cách dùng bao cao su.

Trên phần lưng của dương vật có chứa rất nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác. Những dây thần kinh này rất nhạy cảm khiến các đấng mày râu lên đỉnh khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”.

bao cao su kéo dài quan hệ
 
Việc sử dụng bao cao su giúp giảm bớt cảm giác kích thích, phái mạnh kìm hãm được hoạt động xuất tinh từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, một số dòng bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa chất gây tê nhẹ, chất bôi trơn vừa giúp quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi hơn vừa làm giảm bớt sự hưng phấn.

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể sử dụng các dòng bao cao su có gân, đinh, bi để tạo cảm giác mới mẻ, tăng khoái cảm cho bạn tình.

 

Sử dụng keo xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Một số dòng sản phẩm keo xịt hiện nay có tác dụng kìm hãm sự xuất tinh sớm, phái mạnh quan hệ lâu ra hơn. Cụ thể, các dòng keo xịt này có chứa thành phần lidocain hoặc benzocaine làm gây tê tạm thời phần đầu dương vật, giảm kích thích khi ma sát, giúp chàng lên đỉnh lâu hơn.  các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay ( DYNAMO DELAY, STUD 100...)
 

dynamo delay

Cách sử dụng chai keo xịt kéo dài thời gian quan hệ khá đơn giản, phái mạnh chỉ cần xịt thuốc trực tiếp lên dương vật từ 5 – 10 phút trước khi ân ái. Thuốc mang lại tác dụng nhanh, có thể kéo dài “cuộc yêu” thêm khoảng 20 – 25 phút.

Lưu ý, phái mạnh cần cân nhắc, lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao và hạn chế được các tác dụng phụ.

Top các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

 

Siết chặt cậu nhỏ khi quan hệ.

Khi phái mạnh đạt tới trạng thái hưng phấn, có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì có thể dùng tay siết chặt gốc dương vật. Điều này có tác dụng ngăn chặn dòng máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, giảm bớt sự kích thích, quá trình các “tinh binh” xuất ra bị tạm dừng.
 

quan hệ lâu ra
 
Phương pháp này đem đến hiệu quả tức thì, giúp cuộc yêu được kéo dài như mong muốn. Phái mạnh có thể tự thực hiện hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của bạn tình nhằm tăng cảm giác gần gũi, giúp khoái cảm đi lên.

Lưu ý, không nên siết dương vật quá chặt, làm đau dương vật khiến cuộc yêu không thể tiếp tục. Ngoài ra, việc lạm dụng phương pháp này quá mức cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, “cậu nhỏ” dễ bị xìu nên phái mạnh cần đặc biệt chú ý.
 

Quan hệ lần hai.

Nếu cuộc yêu kết thúc quá chóng vánh, cả hai chưa cảm thấy thỏa mãn thì cách đơn giản nhất để giải quyết tình huống này chính là “yêu” lại từ đầu. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, phái mạnh quan hệ lần hai sẽ lâu ra hơn, thời gian làm tình kéo dài hơn so với lần đầu.

Tuy nhiên, việc quan hệ hai lần liên tiếp sẽ rất tốn sức vì vậy phương pháp này chỉ nên áp dụng với các quý ông có đủ thể lực. Tránh tình trạng quan hệ quá sức, vừa không đạt được hiệu quả cao vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

 
 

Cách kéo dài thời gian quan hệ thông qua thực hiện bài tập Kegel.

Bài tập Kegel tác động trực tiếp lên cơ mu cụt nhờ vậy giúp phái mạnh kiểm soát được hoạt động xuất tinh, hỗ trợ dương vật đạt trạng thái tối đa trong thời gian dài. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng lợi tiểu, cải thiện sức khỏe nam giới.

Các bước thực hiện bài tập Kegel như sau:

Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa tại vị trí từ tinh hoàn đến hậu môn.
Bước 2: Phái mạnh tưởng tượng mình đang đi tiểu nhưng cố gắng nhịn để thấy cơ mu cụt co lại, tạo một số chuyển động ở hậu môn, tinh hoàn và vị trí đặt tay.
Bước 3: Lặp lại động tác ngày khoảng 10 nhịp liên tiếp/1 lần, ngày thực hiện từ 2 – 3 lần để đạt hiệu quả cao.

Các bài tập chống xuất tinh sớm đã được khoa học minh chứng hiệu quả trong việc cải thiện khả năng, bản lĩnh giường chiếu của các quý ông. Phương pháp không gây tác dụng phụ nên phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

 

Cách kéo dài thời gian quan hệ thông qua thực hiện bài tập Kegel
 

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc thay đổi tư thế.

Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn đồng thời cả hai vẫn đạt tới khoái cảm khi “yêu”.
 

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc thay đổi tư thế.

Một số tư thế giúp kéo dài thời gian xuất tinh, chàng và nàng lên đỉnh lâu hơn như sau:

- Tư thế cưỡi ngựa: Ở tư thế này, nàng là người dẫn dắt cuộc vui, chủ động thực hiện ma sát cũng như tăng, giảm tốc độ. Nhờ vậy, nam giới không phải tốn quá nhiều sức, tốc độ lên đỉnh cũng chậm hơn, thời gian quan hệ được kéo dài.

- Tư thế mặt đối mặt: Đây là một tư thế khá thoải mái khi quan hệ, cặp đôi ngồi trên ghế hoặc mép giường, mặt đối mặt với nhau. Nàng hoặc chàng đều có thể chủ động thực hiện quá trình tạo ma sát. Nếu người cầm cương là nam giới thì tốc độ cuộc yêu sẽ nhanh hơn tuy nhiên phương pháp này vẫn kìm hãm sự xuất tinh sớm, giúp cả hai đạt tới khoái cảm “làm tình”.

- Ngoài ra, cả hai có thể cân nhắc việc chủ động tìm kiếm các tư thế mới nhằm đổi gió, ngăn chặn xuất tinh sớm và có được các phút giây thăng hoa khi ân ái. Chú ý, nên tránh các tư thế gây kích thích mạnh, khiến nam giới khó cầm cự, dễ xuất tinh ngay khi bắt đầu như Doggy, tư thế 69, tư thế G-Whiz…

 
Lưu ý khi thực hiện các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ.
Các vấn đề phái mạnh cần lưu ý nhằm đạt hiệu quả cao khi thực hiện các cách kéo dài thời gian quan hệ:

+ Cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người xuất tinh sớm giúp phái mạnh đảm bảo sức khỏe.
+ Cần hạn chế sử dụng đồ ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ hoặc các món ăn được chế biến từ đậu hũ, nội tạng động vật, bạc hà… có tác động không tốt đến chức năng sinh lý nam.
+ Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cà phê, đồ uống có ga… để tránh các tác động tiêu cực đến chức năng sinh sản.
+ Cần thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức bền, sự dẻo dai trong mỗi lần quan hệ.
+ Không để cơ thể căng thẳng, stress kéo dài và đặc biệt tránh tình trạng ngủ không đủ giấc.

Các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ được nêu ở trên chỉ mang lại tác dụng nhất thời, việc lạm dụng quá mức có thể khiến các đấng mày râu đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương.

Với nam giới bị yếu sinh lý, mắc chứng xuất tinh sớm thì tốt nhất nên đến các cơ sở y tế, tiến hành thăm, khám và có phương pháp điều trị triệt để.

Như vậy bài viết đã chia sẻ các cách kéo dài thời gian quan hệ cũng như những lưu ý khi thực hiện. Chất lượng đời sống tình dục ảnh hưởng khá lớn đến mối quan hệ, tình cảm lứa đôi vì vậy việc tìm hiểu biện pháp giúp quan hệ lâu ra hơn, đạt tới khoái cảm khi “yêu” là điều cần thiết.