Kẹo Love Mint kẹo phòng the có xuất xứ từ Thái Lan công dụng thổi kèn (BJ), liếm cô bé (vét máng) cực phê.

- Hộp 20 viên VÀ 50 viên.
- Chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên.
- Mang lại cảm giác cực mới lạ khi yêu.
- Giúp các cặp đôi thăng hoa tột độ.
- Hương vị bạc hà kéo dài thoải mái.
- Cải thiện cuộc sống phòng the vợ chồng.
 

Kẹo Love Mint là gì ?

Kẹo Love Mint được làm ra ở xứ sở chùa vàng đầu tiên dùng vào việc giải trí cho các hoàng đế chúa cung tần trong hoàng tộc xứ sở chùa vàng tuy nhiên về kể từ lúc yêu cầu to hơn đã qua sử dụng thênh thang ở nhiều nơi trên khắp đất nước chùa vàng xứ sở chùa vàng.

Kẹo Love Mint có công dụng gì ?

Kẹo phòng the Love Mint có vị bạc hà the mát trút đầu lưỡi ngay kể từ lúc mới dùng , mùi thơm bạc hà thời gian lên tới 4-5h liên tiếp mà vẫn giữ được mùi thơm mê hoặc đó.

Nổi bật là vị bạc hà, lập ra cảm nhận the mát, rất thư thả, thông mũi mát họng, giúp rửa sạch các mảng bám ở răng miệng, trắng răng cho hơi thở thơm mát, nhàn nhã, tạo cảm nhận tin tưởng bản thân, làm thỏa đối phương.

Với một chút đường, viên kẹo có khả năng làm hài lòng cả các bạn khó thỏa hiệp với đường vì kẹo không tạo nên ngọt quá, mà tạo cảm nhận ngọt mát thư thả.

Với sự thuận tiện khi sử dụng này, khách hàng có thể sử dụng viên kẹo ở những một ví dụ khác nhau như đi thưởng thức tiệc, sau các buổi ăn.

Nhưng thật ra sản phẩm này rất được quá nhiều cặp đôi ưa thích, bởi nó tạo nên cảm nhận kích động, tăng sự phấn khích, làm gia tăng cảm nhận kích động và mới mẻ cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối. Nổi bật kết quả rất hay được nhiều đôi tình nhân sử dụng để dùng miệng làm tình vì rất mát. Vì lý do đó kết quả còn được biết đến qua tên gọi là kẹo phòng the.

Lúc ngậm kẹo, người tình săn sóc của quý bằng miệng sẽ khiến cho dương vật sướng tê tái vì cảm nhận mát đông giá. Song song đó ngậm kẹo sẽ hỗ trợ của quý lâu xuất tinh hơn và giúp chị em mặc sức được nện.

 

Quy cách đóng gói và bảo quản kẹo Love Mint.
 

KẸO LOVE MINT CHÍNH HANG THÁI

ĐẶT HÀNG NGAY

 

Một hộp có 20 VÀ 50 viên nhỏ màu xanh dương tương xứng với 20 VÀ 50 lần dùng cho lần làm tình thêm khoái chí thích để giúp người yêu phấn chấn hơn cực kỳ nhiều.

Nên bảo quan giữ kết quả ở nhiệt độ phòng từ 20-25 độ c để né ánh sáng và độ ẩm thấp cao và đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi khi dùng.

Hướng dẫn cách dùng kẹo Love Mint.

Ta dùng 1 viên kẹo nhai đều trước lúc tiến hành lần làm tình khoảng 5-7 phút lúc kẹo đã bắt đầu chảy rữa ta sẽ hôn dương vật để giúp chàng phấn chấn hơn. Vừa nhai kẹo ta vừa làm chuyện ấy để vị the mát trút của kẹo khiến chàng không thể cưỡng lại sự thành công rực rỡ hơn.

Với nhiều đôi tình nhân dùng sản phẩm này, công dụng nhiều khả năng mở đầu ngay thời điểm ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi nhiều khả năng lúc đầu giao hợp bao nhiêu lần đi nữa trong tiến trình kẹo ngậm tan từ từ trong miệng.

Kết quả là kẹo ngậm nên được ứng dụng khá đơn giản. Tuy vậy khách hàng đừng việc sử dụng hàng ngày vì dễ độc hại cho niêm mạc miệng và mũi. Và tránh dùng trên 5 viên đồng thời trong miệng sẽ tạo ra ngột ngạt do đông giá đường hít thở.

Chính vì thế liều hay sử dụng là 1 viên mỗi khi, nếu cần gia tăng cảm nhận kích động khả dụng 2 viên cứ mỗi lần, ngoài ra đừng vượt qua 5 viên mỗi khi.

Khách hàng nào cần tránh dùng kẹo Love Mint ?

Đối với vài người lúc ngậm bị phản ứng với kẹo ngậm. Đối với vài người có tiền sử hen phế quản, thở khó, bệnh lí đường hít thở do kẹo ngậm này dễ tạo nên nảy sinh cơn hen ở các bạn đã có hen phế quản.

Khách hàng nào nên sử dụng kẹo Love Mint?

Những người nữ là người dùng Love Mint. Lúc ngậm kẹo có khả năng có cảm nhận mát đông giá. Trước thời điểm giao hợp bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo bj Love Mint trước thời điểm làm bj cho người yêu.

Kẹo ngậm Love Mint là một sản phẩm dễ sử dụng , tạo vị ngọt nền nã với sự the mát của bạc hà, cho cảm nhận khoan khoái thư thả, và với các thành phần từ vốn có không gây tác dụng không mong muốn, không gây phản ứng, giông giống như các kẹo ngậm bình thường chính vì thế kết quả không có giới hạn dùng. Sản phẩm này nên dùng cho nhóm đối tượng để lau sạch mùi, thơm miệng, trắng răng, …

Nhưng sản phẩm này được ứng dụng phần nhiều hơn cho nhiều đôi tình nhân để tăng sự phấn khích trong chuyện phòng the.

Kẹo Love Mint có thực tốt không ?


KẸO TÌNH YÊU LOVE MINT
 

ĐẶT HÀNG NGAY

Mặt hàng kẹo bj Love Mint là một loại hàng của thái – đất nước để mắt khá dồi dào tới chuyện chăn gối, vì vậy kết quả được tìm hiểu khá kỹ lưỡng và bào chế theo phương án chuẩn, thành phẩm được điều tra giá trị nghiêm, cho ra ưu việt nhất để đáp ứng nhiều đôi tình nhân một giải pháp tối ưu.

Kẹo rất dễ sử dụng , thuận tiện, thuận lợi đưa theo. Từ từ đã là một thứ phải có trong túi của nhiều đôi tình nhân.

Kẹo Love Mint giá bao nhiêu ?

Kẹo phòng the Love Mint ở thời điểm hiện tại đã được nhiều đại lý ủy quyền sản phẩm dược săn đón , trên cơ sở đó sản phẩm này không những thu hẹp diện tích trong khu vực kinh doanh Thái Lan mà lại được phân phối rộng thênh thang trên các quốc gia, và ở cả nước ta.

Lúc đang hot, không nhiều người nắm rõ đến , kết quả còn khá sóng gió để search ở việt nam, giá sản phẩm thời điểm đó còn đắt. Ngoài ra, hiểu được suy nghĩ người dùng, sản phẩm này thời nay có khả năng được mua khá đơn giản với chi phí thay đổi trên dưới 250,000đ cho một hộp 20 viên - 350,000đ cho một hộp 50 viên, tùy từng cơ sở phân phối không giống nhau.

Kẹo Love Mint mua đâu ?

Ở thời điểm hiện tại nhu cầu dùng kẹo bj đang tăng đều đặn, kẹo Love Mint đang là quyết định tốt nhất của nhiều đôi tình nhân. Với nhu cầu dùng cao, lóe sáng kiếm lợi từ việc làm kẹo Love Mint giả, không những mất tiền của khách hàng mà lại nhiều khả năng gây tác dụng không mong muốn, tác động đến thể trạng.

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867