Thuốc xịt lâu ra DYNAMO DELAY STUD 100 là 2 sản phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ từ Mỹ, được các nhà nghiên cứu từ Mỹ tìm hiểu và cho ra sản phẩm thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ trong các cuộc "yêu". Cả 2 sản phẩm thuốc xịt lâu ra đều được sản xuất bằng công nghệ khép kín, hiện đại hàng đầu tại Mỹ nên không có tác dụng phụ khi sử dụng.


chai xịt chống xuất tinh sớm
 

Hiện nay xã hội đang ngày càng hiện đại và phát triển hơn, vì vậy nhu cầu về mặt sinh lý của con người cũng ngày càng tăng cao hơn. Tuy nhiên xã hội càng phát triển thì kèm theo đó bệnh tật cũng ngày càng nhìu hơn, tiêu biểu là chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Căn bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng hậu quả mang lại chắc ai cũng biết.

Vì vậy sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm DYNAMOSTUD100 sẽ giúp bạn giải quyết chúng. Với hàm lượng Lidocain trong chai xịt khiến cho cuộc yêu của bạn kéo dài hơn, không còn lo nghĩ khiến nàng thất vọng chốn phòng the nữa.

 

CHAI XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM DYNAMO DELAY.

Nếu bạn đã từng sử dụng qua các sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm thì khi sử dụng chai xịt lâu ra DYNAMO này bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt. Sản phẩm có sức mạnh đến từ Mỹ với hàm lượng Lidocain 13% trong chai xịt, song song đó chai xịt lâu ra DYNAMO còn khẳng định vị thế của mình hơn khi được chứng nhận an toàn không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
 

Chai xịt lâu ra dynamo delay
 

THÔNG TIN CHAI XỊT LÂU RA DYNAMO:
- Xuất sứ: USA.
- Hãng sản suất: MOMENTUM MAGAGEMENT.
- Thành phần: lidocain 13%.
- Dung tích: 22ml.

Chứng nhận FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
Hiệu quả hơn với 270 lần xịt.
- Màu sắc: không màu.
- Mùi vị: mùi thơm tự nhiên, có vị hơi tê đắng.
Bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

 

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm

 

CÁCH SỬ DỤNG:

- Bạn có thể xịt trực tiếp thuốc xịt kéo dài DYNAMO lên đầu cậu nhỏ, hoặc xịt vào lòng bàn tay sau đó thoa đều lên cậu nhỏ.
- Khuyến cáo bạn nên xịt khi cậu nhỏ đã cương cứng để đạt hiệu suất tốt nhất.
- Mỗi lần trước khi quan hệ có thể xịt từ 3 - 5 hơi, tùy theo cơ địa mỗi người và nhu cầu của bạn.
- Sau khi xịt khoảng 5p thì thuốc đã ngấm và có tác dụng, bạn hãy rửa sạch để tránh bạn tình phát hiện nhé!.

 

THUỐC XỊT LÂU RA STUD 100.

Thuốc xịt kéo dài quan hệ STUD 100 cũng là sản phẩm đến từ công nghệ hiện đại của Mỹ, và có hàm lượng Lidocain 9,6% thấp hơn 13% so với người anh em thuốc xịt quan hệ lâu ra DYNAMO.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 thực chất không phải là thuốc theo chứng nhận của bộ y tế, thành phần chính chứa chất gây tê cục bộ Lidocaine 9.6% (w/w), có tác dụng kìm hãm cảm giác hưng phấn gửi lên não bộ, tương tự như cách thuốc tê hoạt động trong lĩnh vực thể thao vậy.

Stud 100 dùng để xịt bên ngoài da, gây tê trong thời gian ngắn với cảm giác hơi ấm ở vùng được xịt. Hoàn toàn không gây tác động đến các bộ phận khác trong cơ thể.



Chai xịt chống xuất tinh sớm

 

THÔNG TIN CHI TIẾT CHAI XỊT LÂU RA STUD 100:
+ Xuất sứ: USA.
+ Hãng sản xuất: POUND INTERNATIONAL LTD.
+ Thành phần: Lidocain 9.6%.
+ Dung tích: 12ml.
Chứng nhận của FDA không gây dị ứng cho người sử dụng.
+ Màu sắc: không màu.
+ Mùi vị: không mùi, không vị.
+ Hiệu quả hơn 120 lần xịt.
Bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.



CHAI XỊT STUD 100

 

CÁCH SỬ DỤNG:

Làm vệ sinh sạch sẽ cho dương vật -> Bật nắp bảo vệ bằng vật cứng & lắc đều, Sau đó nhấn nắp xịt ra giữa lòng bàn tay chừng 3 đến 4 xịt rồi xoa đều lên phần đầu khất của dương vật cho thuốc thấm đều trước lúc quan hệ tình dục từ 8 –> 10 phút. Nếu quan hệ bằng miệng thì sau 10 đến 15 phút nên rửa sạch bằng nước để làm mất vị đắng của thuốc.

KẾT QUẢ SO SÁNH  CHAI XỊT DYNAMO và STUD 100 TỐT NHẤT HIỆN NAY.



so sánh chai xịt dynamo delay và stud 100
 

Vậy với kết quả trên thì chũng ta đã biết được sản phẩm nào chiến thắng chưa ạ? Vâng đó chính là sản phẩm thuốc xịt kéo dài DYNAMO đến từ Mỹ.

Thanks all.