Xin chào tất cả mọi người trước tiên cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ shop trong thời gian vừa qua, nhân dịp đây MuaDung.vn chỉ ra cho những khách hàng sau này có ý định sử dụng stud 100 để biết thêm thông tin và tìm mua sản phẩm stud 100 chính hãng để không phải mất tiền mà mua trúng hàng giả xài không có kết quả lại ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Chai xịt chống xuất tinh sớm stud 100


 

CHAI XỊT LÂU RA STUD 100 CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG.

Stud 100 là loại thuốc cường dương dạng xịt chống xuất sớm thuộc công ty dược Pound International Limited – Anh. Stud 100 nổi tiếng và lưu hành ở hơn 200 quốc gia trên thế giới trong suốt 25 năm qua.

Trải qua thời gian, Stud 100 càng ngày càng được cải tiến về chất lượng. Sản phẩm Stud 100 đã được cấp giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép của cục kiểm định an toàn FDA Mỹ. Về mặt nguồn gốc xuất xứ, Stud 100 đã chứng minh mình không phải hàng trôi nổi mà là một sản phẩm được các cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt nghiêm ngặt.

 

stud 100
 

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá quen thuộc mà bất kỳ nam giới nào cũng có thể mắc phải. Chỉ cần căng thẳng trong lần đầu làm chuyện ấy hay sự hồi hộp vì vợ chồng xa cách lâu ngày cũng khiến nam giới mất kiểm soát trong việc xuất tinh. Với thành phần chính là chất Lildocaine 9,6% - một chất gây tê được cục Y tế thế giới cấp phép sử dụng mà không cần kê toa sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian yêu thêm từ 7 – 30 phút.
 
Khi xịt Stud 100 lên đầu dương vật, hoạt chất Lidodcaine 9,6% sẽ tác động gây tê nhẹ lớp biểu bì dưới da dương vật, từ đó làm giảm tín hiệu kích thích gởi đến não, nhờ vậy nam giới có thể điều khiển được toàn bộ cuộc yêu, muốn “ngưng là ngưng”.


CHAI XỊT LÂU RA STUD 100 GIÁ BAO NHIÊU TIỀN.

Hiện nay trên thị trường cũng như trên mạng internet có rất nhiều chỗ bán stud 100 với các giá thành và quảng cáo khác nhau không biết đâu là hàng thật là hàng giả, giá stud 100 đã phân phối ra thị trường rất lâu nên có giá cố định và phân phối có giá chung ko bán cao được nhưng khi mua các sản phẩm stud 100 chính hãng với giá rẻ thì quý khách hàng nên xem xét lại kỹ lưỡng trước khi mua bởi có khi mua trúng hàng giả.

Các vấn đề cần chú ý khi mua stud 100 chính hãng.
- Thứ nhất là các anh nên mua những nơi uy tín đã kinh doanh lâu năm thì họ sẽ biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả, còn các bạn bán online mới hiện nay chưa phân biệt được và nhập những hàng kém chất lượng phân phối lại cho khách hàng, các bạn ấy nhắm có lời là bán.

- Vấn đề thứ 2 là quý khách hàng mua online thì có thể yêu cầu xem hàng trước và kiểm tra trước khi lấy hàng, thường những chỗ bán hàng giả thì họ không cho xem hàng trước khi nhận.

Vấn đề thứ 3 là cách phân biệt stud 100 chính hãng là nhìn bằng mắt thường thì hàng giả và hàng thật rất giống nhau chỉ những khách hàng đã từng xài qua và có tìm hiểu mới phân biệt được còn những khách hàng mới thì rất khó nhận biết.

+ Điều thứ nhất để phân biệt được stud 100 chính hãng anh chị nhìn trên võ hộp hộp của hàng thật thì khi nào cũng sắc nét và đẹp hơn hàng giả và có dòng chữ vàng bên dưới hộp, và vấn đề cần lưu ý và quan trọng để phân biệt được hàng thật là ở nắp chai, nắp chai hàng thật được đóng nắp rất kỹ lưỡng khó mở phải lấy một vật nhọn mới mở ra được còn hàng giả thì nắp đóng sơ sài bởi vì công nghệ đống nắp không hiện đại bằng hàng thật được.

Thứ 2 là đặc biệt lưu ý rằng sản phẩm stud 100 chính hãng khi nhập về nguyên lốc thì không có dán tem và đó cũng là chiêu trò của những nơi bán hàng giả họ quảng cáo sản phẩm có tem chống hàng giả để dán vào nắp chai làm cho người mua khó phân biệt hơn xin nhắc lại là sản phẩm stud 100 chính hãng không có một con tem nào dán trên chai hay hộp, cái đó là do người bán tự in ra đem dán lên chai sau đó quảng cáo cho khách hàng có tem để tạo sự tin tưởng.

 

VẬY MUA STUD 100 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MuaDung.vn không phải là đơn vị phân phối dòng sản phẩm stud 100 chính hãng duy nhất cũng có nhiều đơn vị khác, nhưng nếu quý khách hàng tin tưởng thì có thể mua ở chúng tôi.


stud 100


 

Chúng tôi cam kết sản phẩm stud 100 là chúng hàng nếu không chúng tôi sẽ bồi thường gấp 3 lần giá trị tiền sản phẩm, nói thì ai nói chả được nhưng đây là những gì mà chúng tôi suy nghĩ và viết ra để quý khách hàng tham khảo còn việc lựa chọn hay không là tùy vào từng khách hàng, cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộp shop trong thời gian qua, thân ái!