Kẹo tình yêu Dentiste Love Mint được rất nhiều cặp đôi truyền tai nhau để hỗ trợ thăng hoa cảm xúc trong những lần ân ái. Sản phẩm có hiệu quả giống như chất xúc tác làm “một người ngậm, hai người vui!”

Ưu điểm của kẹo ngậm tình yêu Dentiste Love Mint.

- Kẹo phòng the Love Mint có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng. Hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó.
- Sản phẩm hỗ trợ thông mũi, mát họng, mang đến hơi thở thơm mát, tạo cảm giác tự tin cho người dùng.
- Hơi cay mát lạnh của bạc hà quyện vào miệng bạn sẽ hỗ trợ kích thích cảm giác nhạy cảm gấp nhiều lần trong mỗi "cuộc yêu".
- Kẹo Dentiste Sukkiri Love Mint hỗ trợ tạo không khí phòng the lên tầm cao mới.
- Dentiste Love Mint mang tới một cảm nhận mới về sự sảng khoái bởi hương bạc hà và sự phấn khởi, mạnh mẽ liên tục trong một thời gian dài.
- Viên kẹo Dentiste Love Mint ít đường, không ngọt quá, rất dễ dùng.

Thành phần của kẹo phòng the Dentiste Sukkiri Love Mint.

Menthol, tinh dầu bạc hà, dầu mastic, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali,...
Không gluten, không đường nhân tạo, không paraben, không sunfat, không chứa thành phần nào có hại cho sức khỏe người dùng.

Đối tượng sử dụng.

- Sản phẩm dành cho người trưởng thành (cả nam và nữ).
- Thích hợp với những người muốn hâm nóng tình cảm hoặc trải nghiệm cung bậc tình cảm mới.

kẹo love mint

ĐẶT HÀNG NGAY

Hướng dẫn sử dụng.

- Ngậm kẹo sau các bữa ăn để khử mùi hôi miệng.
- Hoặc dùng trước khi “mở đầu cuộc vui” với 1 – 2 viên kẹo.
- Kẹo ngậm cho hiệu quả trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.

Bảo quản.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
- Đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi lần sử dụng.


Một số câu hỏi về kẹo ngậm Dentiste Love Mint.

1. Người dùng nhận xét ra sao về kẹo phòng the Dentiste Love Mint?

Chị Thư (Hà Nội) chia sẻ trên một hội nhóm:

kẹo love mint'

ĐẶT HÀNG NGAY

"Kẹo Dentiste Love Mint được mệnh danh là kẹo tình yêu, mình được nghe rất nhiều chị em truyền tai nhau trong các nhóm, mang lại cảm giác kích thích tốt và thăng hoa trong những giây phút yêu của hai người.

Kẹo được đựng trong hộp nhỏ gọn, dễ mang theo. Lần đầu dùng thử loại kẹo này có cảm giác tê the nơi đầu lưỡi và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay.
Viên kẹo có màu xanh ngọc. Bao bì của sản phẩm khá bắt mắt khi làm bằng nhôm. Cầm trên tay mà mình có cảm giác như quay về những năm thập niên 90 ấy.

Một hộp có đến 50 viên, tương ứng với 50 lần yêu và 20 viên tương ứng với 20 lần yêu.

+ Ưu điểm.

Hương thơm kéo dài lên đến 4 - 5h, làm mình có hơi thở thơm mát, dễ chịu, thật sự có thể tăng khoái cảm và thỏa mãn cho người yêu.
Kẹo không quá ngọt vì ít đường. Cũng có thể dùng kẹo sau khi đi ăn tiệc hoặc trước thời gian đi chơi để thơm miệng thôi.

+ Nhược điểm.

Không nên dùng nhiều vì cái gì quá cũng không tốt."

2. Kẹo love mint có tác dụng phu không?

Kẹo tình yêu Dentiste Sukkiri Love Mint gồm những thành phần tự nhiên, đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà với đặc trưng là the mát sảng khoái, không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng, rất lành tính cho người sử dụng.

Sản phẩm này được mệnh danh là kẹo tình yêu, được các cặp đôi truyền tai nhau rất nhiều, là công cụ để chị em cũng như nam giới chiều chuộng đối phương, nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu của nhiều lứa đôi. Người dùng có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm này để thơm miệng, trắng răng, hoặc cải thiện cảm xúc chuyện chăn gối.

3. Mua kẹo phòng the Dentiste Love Mint chính hãng ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo tình yêu Dentiste Sukkiri Love Mint chính hãng. Để đặt mua các sản phẩm tăng cường sinh lý chất lượng, khách hàng có thể mua Online hoặc mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại Tp. Hồ Chí Minh: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại liên hệ: 0909.00.68.67