Kẹo Hamer là loại kẹo giúp mang lại cảm giác phấn chấn, tỉnh táo, giúp máu huyết được đẩy mạnh, hỗ trợ sinh lý nam giới. Vậy sử dụng kẹo sâm Hammer như thế nào, ngậm kẹo Hamer có tác dụng trong bao lâu? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây nhé!

Kẹo Hamer lúc bấy giờ được ví như vị cứu tinh tức thời của phái mạnh, nhưng sử dụng không đúng cách sẽ gây ra những tai hại không mong ước.

Thời gian tác dụng và đào thải của kẹo sâm Hamer.

 
– Để có được hiệu quả cho mỗi lần lâm trận nên sử dụng trước đó 30 phút đến 1 tiếng và thư giãn cho thoải mái để có hiệu quả tốt nhất.

– Vì trước khi “ yêu ” sử dụng kẹo 30 - 1 tiếng sẽ đủ thời hạn hòa tan vào máu giúp lưu thông máu huyết và có được chất lượng tốt hơn. Không nên hấp tấp vội vàng sử dụng khi kẹo chưa trọn vẹn tan hãy đợi cho những thành phần trong kẹo được phóng thích như vậy sẽ có tác dụng như mong ước. Uống thêm ít nước sau khi kẹo tan trọn vẹn .– Có thể nói kẹo hamer rất được phái mạnh ưa thích bởi những tác dụng tuyệt vời, giúp phái mạnh thăng hoa hơn khi sử dụng.

Ngậm kẹo sâm Hamer có tác dụng trong bao lâu?

– Kẹo Sâm Hamer có tác dụng trong khung hình đến 72 h, đây là thời hạn rất lâu sau khi ngậm kẹo, chính thế cho nên ngậm kẹo để lê dài cuộc yêu bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người .

Sau khi sử dụng kẹo nên:

– Uống nhiều nước sau khi ngậm kẹo, giúp đào thải nhanh hơn.
– Thời gian sử dụng tốt nhất từ chiều đến tối sẽ không gây không dễ chịu ..
– Thời gian sử dụng kẹo trong tuần không được quá 3 lần, mỗi lần ngậm 1 viên duy nhất* Không nên lạm dụng kẹo quá nhiều vì hoàn toàn có thể gây rối loạn cương dương và xảy ra những tác dụng không mong ước.

 

Kẹo ngậm cường dương hamer

Người cao huyết áp có nên sử dung hay không?

Người cao huyết áp không nên sử dụng kẹo sâm hamer vì trong kẹo có nhân sâm giúp lưu thông máu huyết. Chính vì vậy người có tiền sử huyết áp hoặc đang bị huyết áp cao không nên sử dụng. Hãy tham khảo ý kiến chuyên viên trước khi sử dụng.

Hy vọng bài viết trên về kẹo hamer như: kẹo hamer bao lâu có tác dụng, kẹo hamer kéo dài trong bao lâu sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu sản phẩm. Hãy sử dụng để có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm giúp cuộc sống yêu thương của bạn thăng hoa hơn nhé.

Mua kẹo ngậm tăng cường sinh lý Hamer ở đâu?

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                       - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                       - Hotline: 0909.00.68.67