Kẹo lếu lều Dentiste Love Mint là loại kẹo nhập trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan – quốc gia có nền giải trí số 1 Đông Nam Á hiện nay. Vể cơ bản kẹo này dùng đặc tính mát lạnh của bạc hà với nước bọt làm mát da, lạnh da, tạo hưng phấn trên da của đối phương từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.

kẹo lếu lều
 

Kẹo ngậm lếu lều Dentiste Love Mint Thái Lan là gì?

Kẹo ngậm Dentiste Love Mint Thái Lan chính hãng là loại kẹo tình yêu được nhập trực tiếp từ nhà thuốc lớn tại Bangkok – Thái Lan.
 

Về cơ bản kẹo dentiste love mint dùng đặc tính mát lạnh của bạc hà với nước bọt làm lạnh mát da, tạo hưng phấn trên da của đối phương từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.

Thành phần kẹo love mint: Tinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali.
 

Có nên dùng kẹo ngậm Love Mint Thái Lan?

- Thay vì mỗi lần yêu phải ngậm nước đá thì giờ chúng ta dùng kẹo ngậm Love mint.

- Kẹo love mint bạc hà đem tới 1 giác quan mới về kích thích mùi bạc hà và sự phấn khởi men mạnh mẽ liên tục trong 1 thời gian dài.

- Ngoài ra kẹo tình yêu Thái Lan còn giúp khử mùi khoang miệng, thơm miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng.

kẹo lếu lều

- Kẹo ngậm Dentiste Love Mint Thái Lan chính hãng được xét theo phương diện khoa học thì bạc hà có khả năng kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh. Từ đó kẹo tình yêu thái lan tạo nên cảm giác cay mát khi ăn hoặc hít tinh dầu bạc hà vào cơ thể.

- Kẹo ngậm Love Mint Thái Lan chính hãng có tinh dầu bạc hà thường xuất hiện trong công thức của nhiều sản phẩm như thuốc trị cảm lạnh kem đánh răng, nước súc miệng và trong cả kẹo ngậm mà điển hình là kẹo ngậm tình yêu Thái Lan.

Hướng dẫn sử dụng kẹo ngậm Dentiste Love Mint Thái Lan.

- Trước khi “vào cuộc”, ngâm 1 đến 3 viên kẹo love mint tùy vào độ chịu the của bạn.

- Kẹo dentiste love mint chính hãng cho hơi mát the của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, diệt các vi khuẩn trong miệng… sẽ khiến cho tinh thần được sảng khoái, đầu óc tỉnh táo hơn, cuộc yêu được kéo dài lâu hơn.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG.

Cách 1: Nhanh nhất, tiết kiệm nhất giúp chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất (phục vụ mọi đối tượng khách hàng).

Nhắn tin ( Họ tên, địa chỉ + Tên Sản phẩm) gửi 0909 00 68 67 (sms / zalo).

Cách 2: Đặt hàng trực tiếp trên website muadung.vn

Cách 3: Nếu bạn có cách nào thuận tiện cho bạn, đừng ngần ngại chia sẻ để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất. Đồng thời trực tiếp gọi cho chúng tôi qua số hotline 0909.00.68.67 chúng tôi rất hân hạnh phục vụ.