Xuất tinh sớm là bệnh lý cực kỳ phổ biến, đã và đang khiến nhiều quý ông trở nên mất tự tin trầm trọng khi nhắc đến “chuyện ấy”. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được đánh giá là giải pháp hiệu quả rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này thực tế có tốt không? Loại nào an toàn, chất lượng nên tin dùng.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì?

Thuộc xịt chống xuất tinh sớm là một loại thuốc chứa chất gây tê (thành phần thường có là lidocaine, benzocain…) được sử dụng ở dạng bấm xịt. Khi chất gây tê này tiếp xúc với bề mặt dương vật, nó sẽ có tác dụng gây tê và làm giảm cảm giác, cảm nhận kích thích đến dương vật. Giúp nam giới giảm bớt kích thích và tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hơn so với bình thường.

Thuốc tác dụng nhanh và cách dùng đơn giản nên mà giá thành nhìn chung khá hợp lý. Các chuyên gia cho rằng tuy thuốc xịt chống xuất tinh sớm không dùng để điều trị lâu dài nhưng nếu kết hợp cùng với các liệu pháp tâm lý và hành vi thì đem lại hiệu quả rất đáng kinh ngạc.

Thị trường hiện đang có rất nhiều các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm với đa dạng thương hiệu cho anh em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là sản phẩm được tin dùng mạnh mẽ nhất, anh em có thể tham khảo.

Chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay hàng đầu hiện nay.

dynamo delay mỹ

 

ĐẶT MUA CHAI XỊT DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG

Cuối cùng, nhắc đến thuốc xịt chống xuất tinh sớm mà bỏ qua Dynamo Delay thì thật sự là thiếu sót lớn. Em này chính là một trong những loại sản phẩm chống xuất tinh sớm được nam giới tin dùng nhất hiện nay. Công nghệ nghiên cứu và sản xuất được thực hiện khép kín 100% bởi thương hiệu Dynamo độc quyền nước Mỹ. Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng của hàng trăm ngàn phái mạnh trên khắp thế giới nên không cần bàn cãi quá nhiều.

Đặc điểm nổi bật thuốc xịt Dynamo Delay.

CHAI XỊT DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG

 

Dynamo Delay được điều chế dưới dạng chai xịt, thuận tiện cho việc sử dụng và mang theo. Sản phẩm không hề có màu hay mùi vị, được xem là một người bạn thân thiết không thể thiếu đối với những quý ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát khả năng xuất tinh của mình. Nguyên nhân là vì nó có thể làm giảm sự nhạy cảm sự nhạy cảm của dương vật khi quan hệ tình dục.

Từ đó, thuốc giúp “cuộc vui” được diễn ra bền bỉ hơn, lấy lại sự tự tự và bản lĩnh cho phái mạnh. Hàm lượng Lidocain bên trong có tác dụng giúp gây tê tạm thời, làm giảm đi sự hưng phấn và độ nhạy cảm của cậu nhỏ trong quá trình quan hệ, kéo dài thời gian xuất tinh một cách hiệu quả. Anh em sẽ làm chủ được cảm xúc của mình, dễ dàng đạt được khoái cảm.

Ngoài ra, Dynamo Delay còn bổ sung thêm Vitamin E có tác dụng kích thích sinh lý nam giới. Kèm theo là Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic hỗ trợ làm giảm tình trạng rối loạn cương dương. Sản phẩm hoàn toàn an toàn, không gây ức chế lưu thông máu như các loại thuốc khác nên không có bất kỳ nguy cơ ảnh hưởng chức năng sinh lý nào.

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt Dynamo Delay.

Tương tự như tất cả các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm bên trên, Dynamo Spray phù hợp với các trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… hoặc tăng cường nội lực nam giới. Anh em có thể xịt thuốc trực tiếp vào dương vật hoặc xịt ra tay trước rồi xoa đều lên dương vật.

Lưu ý nên xịt khi dương vật đã cương cứng và trước khi quan hệ ít nhất 5 phút để hiệu quả tốt hơn. Mỗi lần quan hệ chỉ nên xịt 3-4 hơi tùy vào cơ địa và nhu cầu mỗi người (không lạm dụng). Đợi 5 phút thuốc ngấm thì có thể rửa sạch tránh bạn tình phát hiện và quan hệ xong cũng phải rửa thật kỹ.

Mua thuốc xịt Dynamo Spray ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện chai xịt chống ra sớm Dynamo Delay đang được bán tại MUADUNG.VN với giá 5000.000 vnđ / chai 22.2 ml (dùng được khoảng 80 lần).

Để đặt mua sản phẩm chai xịt Dynamo Delay chính hãng, các bạn có thể click vào đường link đặt hàng bên dưới, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn chi tiết.

 

Thuốc xịt lâu ra của Mỹ

ĐẶT MUA CHAI XỊT DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm rất tốt cho nam giới nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng, anh em nhất định phải lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

- Trước khi chọn mua bất kỳ loại thuốc chống xuất tinh sớm nào cũng nên gọi chuyên viên để được tư vấn, hướng dẫn phương pháp và dùng thuốc đúng cách.

- Các trường hợp đang điều trị bệnh lý cũng phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm, không được tự mua tự dùng.

- Tuyệt đối tuân thủ đúng liều lượng, không tự ý tăng giảm liều dùng khi chưa thấy có hiệu quả mà cần xem lại cách sử dụng, chế độ ăn uống ngủ nghỉ nữa xem có vấn đề cản trở nào không.

- Không sử dụng cùng lúc nhiều loại sản phẩm hỗ trợ sinh lý với thuốc xịt chống xuất tinh sớm vì chúng có thể gây tương tác, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

- Giữ trạng thái thoải mái, ổn định, tránh căng thẳng và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng.

- Thẳng thắn với bạn tình đồng thời không nên ép buộc bản thân quan hệ khi không có nhu cầu và cố sử dụng thuốc khi không muốn. Việc làm này vừa không tạo được khoái cảm vừa gây ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến vấn đề sức khỏe lâu dài.

- Thường xuyên luyện tập thể thao để cải thiện sức khỏe, sức bền của thể lực, tăng thêm hiệu quả hỗ trợ của thuốc xịt chống xuất tinh sớm và đi khám bác sĩ ngay khi có những triệu chứng bất thường về mặt sinh lý do thuốc.

Vì sao nam giới nên sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Thực tế thì các tác dụng kể trên chỉ đem đến hiệu quả tốt và nhanh chóng cho các trường hợp bị xuất tinh sớm nhẹ. Anh em gặp vấn đề nghiêm trọng hơn hoặc do các nguyên nhân bệnh lý chỉ có thể dùng nó kết hợp thêm phương pháp điều trị chuyên khoa. Tuy nhiên về lâu về dài, các chuyên gia cũng khẳng định việc sử dụng nó đúng cách nó vẫn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ sinh lý nam nói chung.

Nói cụ thể hơn thì phái mạnh nên dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm vì những lý do cụ thể như sau:

- Hiệu quả nhanh chóng và tức thời: Về bản chất, thuốc xịt chống xuất tinh sớm nói chung đều có chứa các chất có tác dụng gây tê. Khi xịt vào dương vật, thuốc này có tác dụng giảm sự hưng phấn của dây thần kinh đầu dương vật chỉ sau ít phút tiếp xúc, từ đó giúp nam giới quan hệ lâu ra. Người bị bệnh lý này không cần nỗ lực hay chờ đợi nhiều.

- Tăng cường sự tự tin và bản lĩnh: Chính vì ưu điểm là tác dụng nhanh nên tất cả nam giới sẽ tăng sự tự tin khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Anh em chỉ cần xịt thuốc trước khi lâm trận ít phút là đã đạt được hiệu quả như ý muốn. Nhờ đó, bản thân sẽ ngay lập tức lấy lại được sự bản lĩnh và thể hiện phong độ, chinh phục bạn tình.

- An toàn và lành tính khi quan hệ: Thành phần có trong thuốc đều là những loại chất gây tê cục bộ được sử dụng trong rất nhiều loại thuốc, an toàn đối với hầu hết mọi người. Vì vậy, sau khi xịt thuốc, anh em cũng chỉ cần rửa sạch là có thể quan hệ bằng miệng một cách bình thường. Hoặc cách khác là sử dụng kết hợp sextoy, bao cao su để cảm xúc được thăng hoa hơn.

- Giá thành hợp lý và tiện lợi: Thị trường hiện nay có vô vàn các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên chi phí trung bình chỉ dao động trong khoảng vài trăm nghìn. Không chỉ có vậy, mỗi chai thuốc đều có thể sử dụng được nhiều lần. Nhờ đó mà bất kì phái mạnh nào cũng có thể dễ dàng chọn lựa và mua sử dụng tại nhà.

Nói chung, chỉ những trường hợp mua thuốc kém chất lượng, dùng sai cách và lạm dụng quá đà mới sợ gây ra tác dụng phụ. Còn thuốc xịt chống xuất tinh sớm đã và đang giải quyết được nỗi lo thầm kín cho hàng triệu quý ông trên toàn thế giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. Anh em gặp vấn đề tương tự nên cân nhắc và an tâm sử dụng.

Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính hãng ở đâu.

Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao nên thuốc xịt chống xuất tinh sớm từ lâu đã trở thành mặt hàng chủ lực của hầu hết shop bán đồ chơi người lớn. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà thị trường đang bị tràn lan quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chai xịt chống xuất tinh sớm hãy liên hệ với MUADUNG.VN. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại chai xịt, thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc cường dương, bao cao su chống xuất tinh sớm nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                       - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                       - Hotline: 0909.00.68.67