Denamo Delay là dòng sản phẩm giúp các cặp đôi tận hưởng các cuộc vui lâu hơn, nhờ hiệu quả tác dụng nhanh, không gây kích ứng cho da (Đã được kiểm chứng lâm sàng bởi FDI Hoa Kỳ), mang lại hiệu quả an toàn và cực kỳ hiệu quả.

Thuốc xịt không gây kích ứng Denamo Delay giúp kéo dài thời gian xuất tinh tạm thời bằng công thức 13% Lidocain, cảm giác tê tại chỗ có tác dụng chỉ trong vài phút nhưng hiệu quả kéo dài hàng giờ! Cải thiện sức chịu đựng, tăng sức bền và kéo dài khoái cảm mà không cần sử dụng tới thuốc điều trị!

1. Về chai thuốc xịt Dynamo Delay USA.

 
Dynamo Delay là sản phẩm của Screaming O – Nhà sản xuất các sản phẩm dành cho người lớn từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín. Các sản phẩm của Screaming O rất dễ dàng khi sử dụng, với độ an toàn cho người tiêu dùng được đảm bảo bởi FDI Hoa Kỳ. Screaming O luôn tiến hành kiểm tra các sản phẩm của mình tại phòng thí nghiệm độc lập để xác nhận rằng tất cả các nguyên liệu đều không độc hại, an toàn cho cơ thể, đồng thời ghi nhãn rõ ràng trên mỗi gói hàng để đảm bảo người mua hàng biết chính xác những gì họ sẽ sử dụng.

Là dòng sản phẩm giúp các cặp đôi tận hưởng những cuộc vui lâu hơn, nhờ hiệu quả tác dụng nhanh, không gây kích ứng cho da, đã được FDI Hoa Kỳ kiểm chứng lâm sàng, Dynamo Delay mang lại hiệu quả cao và cực kì an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thuốc xịt Dynamo Delay không những không gây kích ứng mà còn giúp kéo dài thời gian xuất tinh tạm thời nhờ thành phần Lidocain 13% – Một chất gây tê tại chỗ, có tác dụng chỉ trong vài phút nhưng hiệu quả kéo dài hàng giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp người dùng cải thiện sức chịu đựng, tăng sức bền và kéo dài khoái cảm mà không cần sử dụng tới thuốc điều trị chứng bệnh sinh lý này.

2. Các thành phần chính của Dynamo Delay.

Đối với những người lần đầu sử dụng sản phẩm, hẳn ai cũng sẽ muốn tìm hiểu về độ an toàn của các thành phần có trong Dynamo Delay. Dưới đây sẽ là phần giải đáp cho bạn:

- Lidocain USP 13 %: Như đã nói ở trên, đây là một chất gây tê tại chỗ, giúp ức chế cảm giác hưng phấn khi quan hệ tạm thời khiến người dùng cải thiện sức chịu đựng, tăng sức bền và kéo dài khoái cảm.

- Vitamin E: Dưỡng chất cho da và vùng nhạy cảm, có tác dụng kích thích sinh lý ở nam giới.

- Ngoài các thành phần chính kể trên thì Dynamo Delay còn có các thành phần phụ như: Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic Acid.

Những thành phần trên đều lành tính và được kiểm nghiệm lâm sàng để cho ra kết quả tốt nhất khi sử dụng, vậy nên các quý ông có thể thoải mái dùng sản phẩm mà không cần phải lo lắng bị tác dụng phụ nào.

3. Tại sao nên sử dụng Dynamo Delay?

dynamo delay
 

Screaming O khi sáng tạo và sản xuất nên Dynamo Delay đã tuân thủ công thức quy định của FDA Hoa Kỳ, và đã được thử nghiệm lâm sàng trước khi tung ra thị trường, đưa đến tay người dùng. Cho nên, sản phẩm hoàn toàn an toàn và hiệu quả mà không cần dùng thuốc hay có tác dụng phụ gì xảy ra.

Dynamo Delay được rất nhiều người sử dung tin tưởng là giải pháp hoàn hảo, an toàn để thay thế cho các hình thức xâm lấn, phẫu thuật và sử dụng các loại thuốc đắt tiền khác để chữa trị chứng bệnh xuất tinh sớm.

Việc căn chừng được liều lượng trong mỗi lần xịt, cụ thể trong hướng dẫn sử dụng được mô tả kèm thuốc xịt, hoặc được hướng dẫn ở một cách cụ thể để đảm bảo cho người dùng không sử dụng quá liều, tránh gây ra những điều không đáng có làm ảnh hưởng đến cơ thể.

Thiết kế sản phẩm có nắp an toàn cho trẻ em, các quý ông không cần quá lo lắng nếu con em trong nhà nghịch bình xịt Dynamo Delay, nhưng để đảm bảo an toàn hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm Dynamo Delay có ưu điểm là dễ dàng mang theo khi đi làm, đi chơi, đi học, hay du lịch,… nhờ thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, không chiếm quá nhiều diện tích cho túi đồ của bạn.

Ngoài ra, khi đã rửa sạch dương vật sau khi massage để thuốc ngấm thì có thể quan hệ bằng miệng mà không lo sợ gây ra các triệu chứng kì lạ, hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và cơ thể của bạn tình.

4. Công dụng của Dynamo Delay.

Với các thành phần và những ưu điểm mà Dynamo Delay sở hữu, từ đó sản phẩm mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng, cụ thể như:

- Giảm nhạy cảm ở dương vật tạm thời.
- Giúp các quý ông kéo dài thời gian quan hệ cho tới khi xuất tinh.
- Giảm độ nhạy cảm ở nam giới trước khi giao hợp.

5. Cách sử dụng sản phẩm Dynamo Delay.

dynamo delay mỹ

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm bạn nên làm theo các hướng dẫn sau đây:

- Xịt 3 lần trở lên vào phần đầu và thân dương vật. Đặc biệt không nên xịt quá 10 lần, tránh gây ra phản ứng phụ không đáng có.
- Đợi khoảng 5 – 10 phút thì lau sạch dương vật và có thể bắt đầu quan hệ bình thường.

Lưu ý: Nếu muốn quan hệ bằng miệng, các quý ông nên lau dương vật bằng khăn ẩm, sạch sau 5 – 10 phút kể từ khi xịt. Ngoài ra, nên điều chỉnh liều lượng theo kết quả mình mong muốn. Tránh xịt vào gần mắt hay miệng và tuyệt đối không được uống sản phẩm. Nên tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng từ các chuyên gia hoặc bác sĩ.

6. Các trường hợp được khuyến nghị không nên sử dụng Dynamo Delay.

Hãy lưu ý cẩn thận những trường hợp dưới đây không nên sử dụng sản phẩm Dynamo Delay để tránh không xảy ra những trường hợp tiêu cực, không đáng có:
- Chỉ dành cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Không sử dụng khi Dynamo Delay nếu người dùng hoặc bạn tình bị dị ứng với các thành phần của thuốc.
- Không sử dụng khi quan hệ với người đang mang thai.
- Không sử dụng trên vùng da có vết thương hở hoặc bị kích ứng.
- Nếu làm theo hướng dẫn mà không cải thiện, hãy ngừng sử dụng sản phẩm, bởi xuất tinh sớm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan khác.

7. Phân biệt hàng thật – hàng giả.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường do độ hot của sản phẩm Dynamo Delay, người dùng hãy lưu ý những đặc điểm phân biệt sau đây:

Đặc điểm Hàng thật Hàng giả.

Hàng thật :

dynamo delay hàng chính hãng
 

- Thành phần gây tê: Lidocain 13%.

- Dung tích: 22.2ml

- Vỏ hộp: Không chữ PLUS

- Màu sắc: Tinh tế, đậm

- Mẫu mã: To vừa phải, thiết kế chắc tay, hình trụ

- Chất lượng: Mát và hơi tê khi xịt lên da.

Hàng giả:

DYNAMO DELAY NHÁI GIẢ

- Thành phần gây tê: Lidocain 14%.

- Dung tích:15 ml.

- Vỏ hộp: Có chữ PLUS.

- Màu sắc: Kém sắc, nhạt.

- Mẫu mã: Nhỏ hơn và thiết kế không chắc tay, hình chữ nhật.

- Chất lượng: Ngứa và cảm giác bị bỏng, khó chịu.

Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay chính hãng ở đâu.

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                       - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                       - Hotline: 0909.00.68.67